ฮเยริ (Hyeri) และ คิมซังคยอง (Kim Sang Kyung) กับบทบาทชนชั้นแรงงานในซีรีส์เรื่อง Miss Lee
2019-09-19 10:01:25
Advertisement
Pyramid Game

 

tvN ได้ปล่อยไฮไลท์ของซีรีส์เรื่อง Miss Lee ที่กำลังจะฉายเร็วๆ นี้

Miss Lee เป็นเรื่องราวคอเมดี้ เนื้อหาเกี่ยวกับออฟฟิศ ในบริษัทอิเล็กทรอนิกส์รายย่อยแห่งหนึ่งที่กำลังจะล้มละลาย ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day รับบทเป็น อีซุนชิม (Lee Sun Shim) นักบัญชีที่ต้องผันตัวมาเป็น CEO หลังเกิดเหตุการณ์บางอย่าง

ในไฮไลท์ของซีรีส์เปิดตัวอย่างตลก แต่ในเนื้อหาจริงๆ คงเป็นเรื่องราวชีวิตของคนทำงานในเมือง โฟกัสไปที่พนักงานในบริษัท Chung ll Electronics พนักงานประกอบไปด้วยนักแสดง ฮเยริ (Hyeri), คิมซังคยอง (Kim Sang Kyung), ออมฮยอนคยอง (Uhm Hyun Kyung), ชาซอวอน (Cha Seo Won), คิมโดยอน ( Kim Do Yeon) และอื่นๆ พวกเขาต้องตื่นเช้าต่อสู้กับการเดินทางไปทำงาน ขนส่งที่แออัด และคอยดูแลครอบครัวที่ยากลำบาก หรือแม้แต่ควานหาโทรศัพท์ในกองเสื้อผ้านับสิบ

จากเหตุการณ์ที่ทำให้อีซุนชิมได้กลายเป็น CEO ใหญ่ของบริษัทนี้ก็เพราะว่า ในงานเลี้ยงพนักงาน เธอเมาแล้วของประกาศตัวเป็นเจ้าของบริษัทเอง วันรุ่งขึ้นทุกคนต่างปฏิบัติกับเธออย่างดี แต่อย่างไรก็ตามเธอไม่สามารถรับมือแรงกดดันจากงานนี้ได้ ทำให้ต้องไปขอความช่วยเหลือจาก ยูจินวุค รับบทโดย คิมซังคยอง 

ขณะที่บริษัทต้องประสบปัญหาต่างๆ ทั้งการชำระค่าใช้จ่ายที่ติดหนี้ พนักงานที่ต้องนำเงินไปดูแลครอบครัว ในไม่ช้าอีซุนชิมอาจจะโดนลูกน้องทยอยออกจากงานไป และทิ้งให้เธอทำงานคนเดียวและนอนร้องไห้

ดูตัวอย่างได้ที่นี่

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X