จีชางอุค และ วอนจินอา เผยเบื้องหลังการแสดงที่สดใส ในซีรีส์เรื่องใหม่ Melting Me Softly
2019-09-18 09:42:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง tvN กับเรื่อง Melting Me Softly ได้ปล่อยเบื้องหลังของนักแสดงทั้งสอง จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ วอนจินอา (Won Jin Ah)

Melting Me Softly เป็นซีรีส์แนวคอเมดี้-ดราม่า เกี่ยวกับชายและหญิงที่ได้ร่วมโปรเจกต์ทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีเป้าหมายการแช่แข็งมนุษย์ และจากเหตุการณ์ลึกลับทำให้พวกเขาฟื้นใน 20 ปีถัดมา

จีชางอุค รับบทเป็นผู้กำกับรายการวาไรตี้โชว์ ดงชาน (Dong Chan) ในรูปภาพเขากำลังหัวเราะ กับนักแสดงร่วม ซอฮยอนชอล (Seo Hyun Chul) ส่วนอีกรูปนักแสดงหนุ่มเดินอย่างมั่นใจพร้อมแว่นกันแดดในมาดผู้กำกับหนุ่ม

ด้านวอนจินอา เผยภาพลักษณ์ที่น่ารักในทรงผมถักเปีย เธอรับบทเป็น โกโกรัน (Go Go Ran) พนักงานพาร์ทไทม์ที่ทดสอบเกมต่างๆ ในวาไรตี้ของ มาดงชาน กับชื่อรายการว่า “Infinite Experiment Heaven นักแสดงสาวมาในชุดออกกำลังกายสีเหลืองสดใส พร้อมที่จะรับบทบาทท้าทาย

ทีมผู้ผลิต Melting Me Softy กล่าวว่า “จีชางวุคและวอนจินอาต่างซึมซับกับบทละครของพวกเขาอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ยังมีการแสดงที่ยอดเยี่ยมมีการพัฒนาขึ้นทุกวัน บรรยากาศของฉากค่อนข้างออกมาดี พวกเราหวังว่าผู้ชมจะได้รับเสียงหัวเราะจากเรื่องนี้”

Melting Me Softy เตรียมฉายวันที่ 28 กันยายน เวลา 21.00 น. ตามเวลาเกาหลี ต่อจากเรื่อง Arthdal Chronicles

รับชมได้ทาง VIU http://bit.ly/2mNZMS9

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X