ชเวจงฮุน และ จองจุนยอง เข้ารับการพิจารณาคดีครั้งที่ 5 ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา
2019-09-16 21:24:45
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 กันยายา การพิจารณาคดีของ 5 บุคคล (รวมทั้ง ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) และ จองจุนยอง (Jung Joon Young)) ซึ่งถูกฟ้องร้องในข้อหากระทำความผิดละเมิดกฎหมายคดีพิเศษว่าด้วยการกระทำรุนแรงทางเพศ ได้เข้ารับการพิจารณาคดีที่หน่วยอาชญากรรม หมายเลข 29 ศาลกลางกรุงโซล (พิจารณาคดีโดยผู้พิพากษา คังซองซู) 

จองจุนยอง และ ชเวจงฮุน ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามอมเหล้าหญิงสาว ก่อนจะร่วมกันกระทำชำเราผู้เสียหายในเขต Hongcheon, Gangwon เมื่อเดือนมกราคม ปี 2016 และ Daegu ในเดือนมีนาคมปีเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ในการพิจารณาคดีครั้งที่ 1 เมื่อ 16 กรกฎาคม ทั้ง จองจุนยอง และ ชเวจงฮุน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทนายความของจองจุนยองกล่าวว่า “แม้ว่าจะมีเพศสัมพันธ์เกิดขึ้นจริง แต่จองจุนยองไม่ได้วางแผนจะข่มขืนคนอื่น และในเหตุการณ์นั้น ผู้เสียหายอยู่ในสภาพที่สามารถขัดขืนได้” ทางด้านชเวจงฮุน บอกว่า “ไม่มีการใช้กำลังบังคับข่มขืนใจเกิดขึ้น”

เนื่องจากมีการซักถามพยานเกิดขึ้นในการพิจารณาคดีครั้งที่ 5 นี้ ทำให้การพิจารณาคดีถูกจัดขึ้นอย่างเป็นการส่วนตัว เพื่อปกป้องสิทธิของผู้เสียหาย

 

----------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X