“Flower Crew: Joseon Marriage Agency” ซีรีส์อีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดชม
2019-09-16 17:06:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ใครกำลังรอซีรีส์เรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency กันอยู่บ้าง? อีกไม่กี่อึดใจซีรีส์เรื่องนี้ก็จะออกอากาศตอนแรกกันแล้วนะ!

Flower Crew: Joseon Marriage Agency ซีรีส์ประจำวันจันทร์-อังคาร เรื่องใหม่ของช่อง JTBC เล่าเรื่องของพระราชาที่สั่งให้บริษัทจัดหาคู่สมัยโชซอน ที่ชื่อว่า Flower Crew เพื่อปกป้องรักแรกของเขา บริษัทจัดหาคู่ดังกล่าวต้องเสี่ยงชีวิตและเปลี่ยนแปลงหญิงสาวชาวบ้านให้เป็นหญิงจากตระกูลสูงศักดิ์โดยที่ห้ามไม่ให้ใครจับได้ 

เรามาลองทำความรู้จักกับตัวละครในเรื่องกันก่อนว่าพวกเขาเกี่ยวข้องกันอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้มีนักแสดงที่มารับบทหลักได้แก่ คิมมินแจ (Kim Min Jae), กงซึงยอน (Gong Seung Yeon), ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon), พัคจีฮุน (Park Ji Hoon), บยอนอูซอก (Byun Woo Seok) และ โกวอนฮี (Go Won Hee) 

1.ภารกิจที่ยากเย็นของบริษัท Flower Crew

คิมมินแจ และ กงซึงยอน จะมารับบทเป็นพ่อสื่อ และหญิงสาวชาวบ้าน เรื่องราวยุ่งเหยิงขึ้นเพราะพระราชาอีซู (รับบทโดย ซอจีฮุน) ไม่สามารถลืมรักแรกของเขา แกดอง (รับบทโดย กงซึงยอน) ได้ แม้จะได้ขึ้นครองราชย์แล้ว ทำให้เหล่าพ่อสื่อต้องแสดงฝีมือ แต่เป็นเรื่องยากเหลือเกินในการจับคู่ชายหนุ่มผู้มีอำนาจมากที่สุดในโชซอนกับหญิงสาวแสนธรรมดา

2. เรื่องราวความเกี่ยวข้องกันของตัวละคร

คิมมินแจ จะมารับบทเป็นพ่อสื่อผู้เก่งกาจชื่อว่า มาฮุน ในขณะที่ กงซึงยอนจะรับบทเป็น แกดง หญิงสาวที่แข็งแรงมากกว่าผู้ชายทั่วไป ซอจีฮุนจะมารับบทเป็นพระราชาอีซู พระราชาผู้สิ้นหวังผู้ที่ยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อรักแรกของเขา และพัคจีฮุน รับบทเป็น โอยองซู ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ของบริษัท นักแสดงหนุ่มบยอนอูซอก รับบทเป็น โดจุน ผู้รอบรู้ และโอวอนฮี รับบทเป็นคังจีฮวา หญิงสาวที่ปรารถนาจะเป็นราชินีแห่งโชซอน แต่ละตัวละครมีบทบาทน่าสนใจของตัวเอง และรอติดตามเลยว่าแต่ละคนจะมาเกี่ยวข้องกันได้อย่างไร

3. ความสนุกสนานที่จะไม่มีช่วงเวลาน่าเบื่อสำหรับคุณ 

Flower Crew: Joseon Marriage Agency เป็นซีรีส์ที่น่าสนใจ เพราะมาในธีมที่เราไม่เคยได้ดูมาก่อนอย่างการจับพ่อสื่อมาทำภารกิจ มีการผสมผสานกลิ่นอายของซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เข้ากับบรรยากาศประวัติศาสตร์ โกวอนฮีได้พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ไว้ว่า “มีหลายฉากที่สนุกค่ะ แต่ละตัวละครจะไม่ทำให้คุณเบื่อแน่นอน” 

ซีรีส์เรื่อง Flower Crew: Joseon’s Marriage Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 กันยายน เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

รับชม Flower Crew - http://bit.ly/2mhMKLV

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X