3 เหตุผลที่ผู้ชมต่างชื่นชมซีรีส์เรื่อง “Graceful Family”
2019-09-15 09:48:01
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์เรื่อง Graceful Family ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ทั้งมีเรตติ้งผู้ชมติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ, ติดอันดับคำค้นหาแบบเรียลไทม์ และเป็นซีรีส์ที่คนส่วนใหญ่พูดถึง 

ซีรีส์ของช่อง MBN และ DramaX เล่าชีวิตของ โมซอกฮี (รับบทโดย อิมซูฮวาง (Im Soo Hyang)) ทายาทอันดับ 1 ของตระกูลร่ำรวยของเกาหลี ที่มาเจอกับ ฮอยุนโด (รับบทโดย อีจางอู (Lee Jang Woo)) ทนายชั่วโมงบินต่ำ และ ฮันแจกุก (รับบทโดย แบจงอ๊ค (Bae Jong Ok)) หญิงสาวผู้อยู่เบื้องหลังภาพลักษณ์ที่ดูดีของตระกูลแชโบลตระกูลนี้ 

ตอนที่ 4 ของ Graceful Family ได้รับเรตติ้งไป 3.7% และอยู่ในอันดับ 3 ของการจัดอันดับซีรีส์ที่ฮ็อตที่สุดประจำสัปดาห์ของ CJENM และ  Nielsen Korea นอกจากนี้ยังติดอยู่ใน 15 อันดับแรกของรายการโทรทัศน์และซีรีส์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในขณะนี้ และอยู่ในอันดับ 4 ของรายการโทรทัศน์ที่มีอิทธิพลในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนสิงหาคม 

และนี่คือ 3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่อง Graceful Family

ตัวละครทุกคนมีบทบาทน่าสนใจ

โมซอกฮีกลับมาเกาหลีครั้งแรกในรอบ 15 ปี หลังจากถูกส่งไปอยู่ประเทศสหรัฐฯ เธอกลับมาและเรียนรู้ในการต่อต้านฮันแจกุก หัวหน้าหน่วยท็อป ซึ่งมีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยให้กับตระกูลของเธอ ในขณะที่ฮอยุนโดก็เลือกที่จะรักษาความถูกต้อง แทนที่เงินจำนวนมหาศาล เพราะต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้นกับพ่อเขาเอง 

Graceful Family มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ตัวละครแต่ละตัวมีบทบาทให้เนื้อเรื่องสนุกและน่าสนใจ ความรู้สึกเหมือนกำลังดูเรื่อง YongPal และ The Heirs ผสมกัน เพิ่มเติมความพิเศษคือหน่วยท็อป หน่วยจัดการภาพลักษณ์พิเศษที่หากได้ดูจะรู้ว่าพวกคนรวยมีวิธีการจัดการความผิดพลาดของตัวเองได้อย่างไร

เนื้อเรื่องน่าติดตาม

Graceful Family เรียกความสนใจจากผู้ชมจากเนื้อเรื่องในแต่ละตอนที่พอจบแล้วก็ทำให้อยากดูตอนต่อไปเรื่อยๆอีก หลายคนต่างร่วมเป็นกำลังใจให้โมซอกฮีที่สามารถหลบหนีการติดตามของหน่วยท็อปได้เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี และอยากรู้แล้วว่าเธอจะต่อกรกับฮันแจกุกอย่างไรต่อไป 

ยิ่งในตอนที่ 3 ที่ท่านประธานของ MC กรุ๊ปฟื้นขึ้นมาแล้วมอบของขวัญให้โมซอกฮีกลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของบริษัท เรื่องราวการแก่งแย่งชิงดีกันในตระกูลแชโบลคงจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ 

ตัวละครแต่ละตัวทำให้ซีรีส์ดำเนินไปอย่างรื่นไหล

ต้องบอกว่า อิมซูฮวาง ในบทของ โมซอกฮี เป็นอะไรที่ลงตัวมาก เธอใช้ความมั่นใจผลักความเจ็บปวดไว้เบื้องหลัง ในขณะที่อีจางอูก็แสดงบททนายฮงจางอู ผู้จริงใจและให้ความรู้สึกเชื่อถือได้ออกมาได้อย่างดี แค่มองตาเขาก็สามารถวางใจได้ ส่วนฝีมือของแบจงอ๊ค นักแสดงรุ่นใหญ่คงไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอเท่มากในบทของฮันแจกุก หญิงสาวเด็ดเดี่ยวที่พยายามจัดการเรื่องเล็กไปถึงเรื่องใหญ่ของ MC กรุ๊ป

ตัวแทนของซีรีส์ได้ออกมาบอกว่า “เรื่อวราวเข้มข้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ 5 การดำเนินเรื่องเป็นไปอย่างสนุกและรวดเร็ว และความจริงกำลังจะเปิดเผย ได้โปรดติดตามกันด้วยนะครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X