ชมคลิปเบื้องหลังละครใหม่ “Catch The Ghost” นำแสดงโดย มุนกึนยอง และ คิมซอนโฮ
2019-09-14 10:36:15
Advertisement
Pyramid Game

 

ละครใหม่ทางช่อง tvN ในชื่อว่า “Catch the Ghost” ปล่อยคลิปเบื้องหลังออกมาให้แฟนๆได้ชมกันก่อน!

“Catch the Ghost” เป็นละครสืบสวนสอบสวนที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความเรียบร้อยในสถานีรถไฟใต้ดิน และพยายามจะจับตัว “Ghost” ฆาตกรต่อเนื่องที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวในตอนนั้น ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย มุนกึนยอง (Moon Geun Young), คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho), จองยูจิน (Jung Yoo Jin), กีโดฮุน (Ki Do Hoon), โจแจยุน (Jo Jae Yoon) และอื่นๆ

สำหรับคลิปเบื้องหลังที่ถูกปล่อยออกมานี้ เริ่มต้นด้วยการโชว์ให้เห็นความตั้งใจในการทำงานอย่างหนักของมุนกึนยองในวันแรกของการถ่ายทำ นักแสดงสาวรับบทเป็น ยูรยอง น้องใหม่ในทีมตำรวจรถไฟใต้ดินที่มีความมุ่งมั่น ซึ่งเธอโชว์ให้เราได้เห็นผ่านฉากวิ่งในขณะที่สวมใส่รองเท้าส้นสูง

ต่อมาคลิปตัดไปที่ฉากของ คิมซอนโฮ ซึ่งรับบทเป็น โกจีซอก เจ้าหน้าที่รุ่นพี่ของยูรยอง ซึ่งเป็นฉากที่เขากำลังอธิบายกฎต่างๆให้เจ้าหน้าที่รุ่นน้องฟัง แม้ว่าคาแรคเตอร์ของเขาจะเป็นคนที่ดูจริงจัง แต่ในระหว่างซ้อมบท คิมซอนโฮ ก็ทำให้เพื่อนๆ และทีมงานขำไปตามๆ กันกับมุขของตัวเอง

มีฉากหนึ่งที่ มุนกึนยอง และ อันซึงกยอน ต้องเล่นด้วยกัน ด้วยความที่มุนกึนยองอยู่ในวงการมานานกว่า 21 ปี ขณะที่อันซึงกยอนเพิ่งจะเข้ามาอยู่ในวงการนี้ได้แค่ 3 ปี แต่บทบาทของพวกเขากลับตรงกันข้ามกัน มุนกึนยองต้องเล่นเป็นรุ่นน้องที่ไร้ประสบการณ์ ขณะที่อันซึงกยอนรับบทเป็นรุ่นพี่ นั่นจึงทำให้ฉากนี้ดูน่าสนใจขึ้นมา

ขณะเดียวกัน คู่พระนาง มุนกึนยอง และ คิมซอนโฮ ก็โชว์เคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ผ่านการซ้อมบทร่วมกัน ซึ่งทั้งสองได้แลกเปลี่ยนทั้งไอเดียและมุขตลกร่วมกัน

ในตอนท้ายของคลิปเหล่านักแสดงของเรื่องได้ทักทายแฟนๆ ในวันหยุดพิเศษของเกาหลีและฝากละครให้แฟนๆ ได้ติดตามชม ทีมงานของละครกล่าวว่า “เคมีของคู่พระนางเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก พวกเขาแสดงออกมาได้ดีอย่างไร้ที่ติ ขณะที่เคมีของพวกเขาเริ่มแสดงออกมาให้เห็นกันตั้งแต่วันแรกของการถ่ายทำ เราบอกได้เลยว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่มีความสมบูรณ์แบบจริงๆ”

เช็คคลิปเบื้องหลังได้ที่ด้านล่างนี้!

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X