เผยสาเหตุว่าทำไม คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน อยู่ในสถานะเงียบ ไม่ออกตัวกับสื่อ?
2019-09-12 12:00:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ตอนนี้ทั้ง คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เองต่างอยู่ในโหมดเงียบทั้งคู่ และ SNS ของพวกเขาไม่เคลื่อนไหวเลย หลังจากได้มีการเปิดเผยข้อความสนทนากันของทั้ง 2 ฝ่ายออกสู่สาธารณชน ทั้งนี้ทั้งคู่ไม่มีสื่อไหนสามารถติดต่อได้ ทำให้เกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองคน

เป็นไปได้ว่าอาจจะมีคำสั่งให้ทั้ง คูฮเยซอนและอันแจฮยอน ห้ามออกมาพูดอะไร รวมถึงตัวแทนกฎหมายที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง และมีผู้เกี่ยวข้องได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลช่วงวันที่ 11 กันยายน ว่า

“คู่รักอาจไม่ต้องการให้เรื่องราวของพวกเขามีการพูดคุยในวงการสื่ออีก” นั่นแสดงว่าพวกเขาอยากแสดงเจตนาว่าอยากอยู่เงียบๆ และความคิดเห็นจากเพื่อนฝูงหรือคนสนิทของทั้งสองก็หายตามไปเช่นกัน

นอกเหนือจากความคิดเห็นอื่นๆ แล้ว แม้แต่คูฮเยซอนและอันแจฮยอนต่างหยุดระบายอารมณ์ซึ่งกันและกัน เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทั้งคู่ต่างเปิดเผยกับสื่อในลักษณะตรงไปตรงมาเพื่อใส่ร้ายกับอีกฝ่ายหนึ่ง

แม้แต่ตัวแทนกฎหมายที่คูฮเยซอนว่าจ้างในเดือนสิงหาคม ส่วนอันแจฮยอนว่าจ้างในช่วงเดือนกันยายนก็ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นใดใด ฝั่งสำนักข่าว Newsen ยังได้ส่งคำถามไปถึงนักกฎหมายเกี่ยวกับแนวทางของทั้งคู่ เรื่องการฟ้องหย่าและข้อตกลง แต่นักกฎหมายตอบกลับเพียงสั้นๆ ว่า “เราไม่สามารถแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ได้ ขออภัยด้วย”

ทั้งในและนอกโลกบันเทิงอาจมีเบื้องหลังกำลังควบคุมพวกเขาอยู่ เพื่อป้องกันความขัดแย้งและสื่อที่จะเข้ามา ส่วนเรื่องข้อความที่เผยแพร่ออกไปนั้น สันนิษฐานว่าตัวแทนกฎหมายของคูฮเยซอนและอันแจฮยอนเองอาจจะต้องรับผิดชอบ

ตอนนี้คูฮเยซอนกำลังตีพิมพ์หนังสือของเธอเองมีชื่อเรื่องว่า “I’m Your Companion Animal” ส่วนอันแจฮยอนกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง People with Flaws ทางช่อง MBC

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X