My Golden Life รีวิวซีรีส์ตอนยาวกับตัวละครที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ
2019-09-11 09:04:03
Advertisement
คลิก!!!

 

นับๆ ดูแล้วจะมีซีรีส์ตอนยาวของเกาหลีสักกี่เรื่องที่เราอยากลองนั่งดู เพราะส่วนใหญ่เรื่องที่หลายคนนิยมกันคงจะเป็นซีรีส์สั้นๆ สักประมาณ 16-20 กว่าตอน แต่มีอยู่ซีรีส์หนึ่งเรื่องที่อยากแนะนำให้ทุกคนดูกันกับ My Golden Life ซีรีส์ตอนยาวของเกาหลี ที่นักแสดงในเรื่องหลายคนต่างกวาดรางวัลการันตีความสามารถไปเพียบ

เรื่องย่อเกี่ยวกับพนังานสัญญาจ้าง ซอจีอัน รับบทโดย #ชินฮเยซอน ที่ต้องทำทุกวิธีทางให้ตนเองกลายเป็นพนักงานประจำให้ได้ และก็เกิดเรื่องราวให้ซอจีอันขับรถของ ชเวโดคยอง รับบทโดย #พัคชีฮู เกิดไปเฉี่ยวชนขึ้น แต่เรื่องไม่จบง่ายๆ เพราะพัคชีฮูเองดันเป็นประธานบริษัทใหญ่ จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ตามมา

ก่อนรับชมเรื่องนี้หลายคนคงต้องบริหารสายตากันสักหน่อยเพราะมีถึง 52 ตอนด้วยกัน มีทั้งเส้นเรื่องหลักและเส้นเรื่องรองที่ผสานความเข้มข้นให้เราอยากดูตั้งแต่ต้นจนจบ อีกทั้งเรตติ้งของซีรีส์ยังทำไว้ได้ดีมาก เพราะจบตัวเลขไปที่ 45.1 % แซงหน้าซีรีส์อื่นๆ ไปได้

เรื่องราวของเรื่องนี้มักบอกเล่นการเปรียบเทียบฐานะคนจนและคนรวย นางเอกเองอยู่ในบ้านที่ยากจนมาก ต้องทำงานหนักหาเงินมากมาย ส่วนพระเอกเองกลับร่ำรวย มีหน้ามีตาในสังคม สะท้อนให้เห็นว่าสังคมในเกาหลีก็มีการแบ่งชนชั้นวรรณะเหมือนกับประเทศอื่นๆ

และสิ่งที่รองรับว่าซีรีส์เรื่องนี้ควรดู เพราะทั้งทีมงานเขียนบทกำกับและตัวนักแสดงเองต่างกวาดผลงานรางวัลไปเพียบ ส่งให้ชินฮเยซอน นางเอกของเรื่องก้าวสู่ดาราชั้นนำในวงการไปเลยทีเดียว และด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก เหมือนเราได้ดูชีวิตของคนเกาหลีจริงๆ อาจมีจุดที่มีเนื้อเรื่องน้ำเน่าไปบ้าง แต่ก็มีเนื้อหาอื่นที่มาลบล้างตรงนั้นได้

มีความดราม่าเคล้าน้ำตา ดูเนื้อหาได้เรื่อยๆ ตอนจบอาจเป็นบทสรุปให้คนดูว่า แท้จริงแล้วเป้าหมายในสูงสุดของชีวิตคนเราคืออะไร?

สำหรับใครที่กำลังหาซีรีส์ยาวๆ ดูสักตอน หวังว่าเรื่อง # MyGoldenLife จะยกเป็นซีรีส์เก็บไว้ดูกัน

สามารถดูกันได้ยาวๆ ตั้งแต่ต้นจนจบได้ที่ Viu > https://goo.gl/ooJ6Wy

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X