ซงจุงกิ คัมแบ็คกลับคืนสู่จอแก้วในพาร์ท 3 ของละครเรื่อง "Arthdal Chronicles" หลังมรสุมข่าวหย่าร้าง
2019-09-08 10:48:27
Advertisement
คลิก!!!

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) คัมแบ็คผ่านผลงานละครเรื่อง "Arthdal Chronicles" ในพาร์ทที่ 3 ซึ่งมีชื่อว่า "Arth, The Prelude to All Legends" ขณะที่พาร์ทแรกและพาร์ทที่ 2 ออกอากาศไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับพาร์ท 3 ที่ถูกปล่อยออกมานี้ จะเป็นเรื่องราวที่สานต่อในสองพาร์ทแรก ซึ่งเกี่ยวข้องกับตัวละคร อึนซอม และ ซายา (รับบทโดยซงจุงกิ) โปรดิวเซอร์ คิมวอนซอก (Kim Won Suk) กล่าวว่า ทีมโปรดักชั่นได้โฟกัสกับการตัดต่อและแก้ไขรายละเอียดต่างๆ เพื่อเติมเต็มความพึงพอใจของผู้ชม ดังนั้น "Arthdal Chronicles" ในพาร์ท 3 นี้จะกลายเป็นละครที่มีความสมบูรณ์แบบและไร้ที่ติ

การปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ของซงจุงกิก่อนหน้านี้ทำให้ผู้ชมสนใจและตั้งตารอคอยที่จะได้ดูพาร์ทสุดท้ายที่ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 7 กันยายน โดยเรื่องราวจะเป็นการหลบหนีจากการเป็นทาสของอึนซอม และความจริงเกี่ยวกับความทะเยอทะยานในเรื่องการเมืองของซายา

สำหรับแฟนๆที่รอคอยจะได้ดูผลงานของซงจุงกิ ก็คงจะทราบข่าวการหย่าร้างของเขาและภรรยา ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เป็นอย่างดี คู่รักที่เกิดขึ้นกลางกองถ่าย "Descendants of the Sun" และได้ฉายาว่า “คู่รักแห่งศตวรรษ” ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวของพวกเขาเป็นที่จับจ้องของประชาชน

วันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่า ซงจุงกิได้ยื่นขอหย่าร้างกับภรรยาก็ทำให้แฟนๆช็อกไปตามๆกัน อย่างไรก็ตามแทนที่ทั้งสองจะสาดโคลนใส่กันหรือเปิดเผยขั้นตอนการหย่าร้าง ทั้งสองได้เลือกที่จะดูแลกันและกันและจบความสัมพันธ์อย่างเงียบๆ ขณะเดียวกัน ซงจุงกิได้ปล่อยความเจ็บปวดทั้งหมดไปกับชีวิตส่วนตัว และสัญญากับแฟนๆว่า เขาจะมีผลงานดีๆ ออกมาในอนาคต และทำงานในฐานะนักแสดงอย่างเต็มที่ต่อไป

นอกจากผลงานในพาร์ท 3 ของ "Arthdal Chronicles" แล้ว ซงจุงกิยังได้โฟกัสไปกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Victory Ship" ซึ่งเผยให้เห็นความแข็งแกร่งของเขาในฐานะนักแสดงแทนที่จะเป็นจุดศูนย์กลางของการซุบซิบนินทา นั้นจึงบอกได้ว่าทำไมแฟนๆถึงยังคงสนับสนุนและให้กำลังใจพระเอกคนนี้ต่อไป

 

----------------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X