รีวิวซีรีส์ Be Melodramatic กับเนื้อหาที่ว่า วัย 30 ของฉันจะเป็นอย่างไรนะ
2019-09-08 09:59:56
Advertisement
คลิก!!!

 

คุณเคยวาดฝันมั้ยว่า ในตอนนี้วัย 30 ของคุณกำลังทำอะไรอยู่ คุณอาจจะมีครอบครัวแล้วกำลังสร้างบ้าน ย้ายงาน หรือแต่งงาน แต่ซีรีส์เรื่อง Be Melodramatic จะทำให้ผู้ชมมองในมุมคนวัย 30 ปีแตกแต่งออกไป ทั้งด้านการใช้ชีวิต และความเป็นอยู่ต่างๆ เอาเป็นว่าดูเรื่องทีอาจเปลี่ยนมุมมองของคนวัยนี้ไปเลย

มากันที่เรื่องย่อของ Be Melodramatic กันก่อน เรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาวสามคนที่เพิ่งจะ 30 แต่ก็ยังไม่หยุดฝัน ชีวิตของพวกเธอมีทั้งขาขึ้นและขาลงแต่ก็ พยายามจะอยู่กับปัจจุบัน อิมจินจู รับบทโดย #ซอนอูฮี เป็นนักเขียนที่กำลังเรียนรู้จากนักเขียนชื่อดัง, อึนจอง รับบทโดย #จอนยอบิน เป็นผู้กำกับสารคดีที่ประสบความสำเร็จ และฮันจู รับบทโดย #ฮันจีอึน เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พยายามรักษาสมดุลของงานและลูกชายอย่างอินกุก พวกเธอทั้งสามต้องพบกับเรื่องราวไม่คาดฝันในการทำงานมากมาย และพวกเธอจะเติบโตขึ้นผ่านประสบการณ์เหล่านี้

ในตอนแรกของซีรีส์อาจจะดูมีความสวยหรู เนื้อหาน่ารักสดใส แต่พอเจาะลึกในการใช้ชีวิตของทั้ง 3 สาวนี้กลับพบว่าพวกเขาต้องเผชิญความยากลำบาก และความกดดันเพราะมีคำว่าอายุ 30 ปีมันค้ำคออยู่ บทบาทที่น่าสนใจคงเป็น ฮวังฮันจู รับบทโดย ฮันจีอึน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สะท้อนถึงสังคมว่าก็มีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่มากมายและต้องทำงานอย่างหนักเพื่อนำเงินมาเลี้ยงลูก

ส่วนเนื้อหาอื่นๆ ที่น่ารับชมคงจะเป็นเพลงประกอบละครที่ฟังง่าย และบรรยากาศของซีรีส์ที่คาดว่าผู้ชมคงไม่เคยสัมผัสจากซีรีส์อื่นๆ เพราะมันแอบติสท์พอสมควร บางอย่างอาจดูไม่สมเหตุสมผล เหมือนเราได้ดูสิ่งที่ตัวละครกำลังคิดอยู่

เป็นอีกซีรีส์เนื้อหาเบาๆ แต่ทำให้คนที่อายุ 30 ปีหรือกำลังจะก้าวเข้าสู่ 30 ปีต้องมองแล้วหล่ะว่าชีวิตของตนเองจะเป็นอย่างไรต่อไป

ติดตามดูซีรีส์เรื่อง Be Melodramatic ได้ที่ >> EP.1 > https://bit.ly/33oO7tn

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X