รวมนักแสดงรับเชิญจากซีรีส์เรื่อง "Hotel Del Luna"
2019-09-08 09:46:42
Advertisement
คลิก!!!

 

นอกจากความสนุกน่าติดตามของเนื้อเรื่องแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้ชมเฝ้ารอชมแต่ละตอนของซีรีส์ "Hotel Del Luna" น่าจะเป็นแขกรับเชิญในแต่ละตอนที่คัดมาเฉพาะนักแสดงชื่อดังทั้งสิ้น ไม่ว่าเป็น อีจุนกิ, ซอลลี่ และอีกมากมาย ปิดท้ายด้วย คิมซูฮยอน ที่ทำเอาผู้ชมหลายคนเรียกร้องอยากดูภาค 2 กันต่อเลยทีเดียว! 

ซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna เริ่มออกอากาศทางช่อง tvN ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม และได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่อย่างโรงแรมที่แขกที่เข้าพักเป็นผีแล้วเท่านั้น รวมถึงการแสดงของพระ-นางของเรื่องอย่าง อีจีอึน (Lee Ji Eun) และ ยอจินกู (Yeo Jin Goo) และแน่นอนว่านักแสดงรับเชิญของเรื่องนี้ก็สามารถช่วยเพิ่มสีสันให้แก่ซีรีส์ได้มากขึ้นไปอีก เราลองไปดูว่า ตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนสุดท้าย มีนักแสดงคนใดมาเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่องนี้กันบ้าง

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

โอจีโฮ (Oh Ji Ho)

โอจีโฮ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญตั้งแต่ตอนแรกของซีรีส์ Hotel Del Luna ต้องขอบคุณมิตรภาพระหว่างเขากับผู้กำกับ โอชุงฮวาน เขารับบทเป็น กูฮยอนโม พ่อของ กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู) วิญญาณของเขาเข้าไปที่โรงแรม Hotel Del Luna โดยบังเอิญ หลังจากตกบันไดขณะถูกไล่ล่าโดยตำรวจ เขาได้พบกับจางมันวอล ในตอนนั้นเขาได้แลกลูกชายกับจางมันวอลเพื่อให้ตัวเองสามารถออกจากโรงแรมไปเจอลูกชายได้ ถือเป็นคนเริ่มต้นความผูกพันระหว่าง จางมันวอล และ กูชานซอง

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และ อีซีอน (Lee Si Eon)

อีจุนกิ และ อีซีอน รับบทเป็นตัวเลือกที่ 1 และ 2 ของจางมันวอล อีจุนกิ เคยร่วมงานกับ อีจีอึนในเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo และพวกเขายังคงมิตรภาพเอาไว้จนถึงทุกวันนี้ อีจุนกิรับบทเป็นบาทหลวงผู้ซึ่งละทิ้งโรงแรมไปเพราะอยากไปเป็นนักล่าผี ถึงแม้จะออกมาแค่ช่วงสั้นๆ แต่เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี รวมถึง อีซีอน ตัวเลือกที่ 2 ที่ปฏิเสธหหน้าที่ผู้จัดการโรงแรมเพื่อไปสำรวจอวกาศ 

คิมจุนฮยอน (Kim Joon Hyun) 

ถือเป็นแขกรับเชิญที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเรื่อง Hotel Del Luna เพราะมีหลายตอนเลยที่เราได้เห็นเขาจากโปสเตอร์รายการชิมอาหารที่จางมันวอลชื่นชอบมากๆ และมันวอลก็พูดถึงเขาบ่อยมากทั้ง ‘ร้านนี้ออกรายการที่คิมจุนฮยอนมาด้วยนะ’, ‘คิมจุนฮยอนกินเมนูนี้ล่ะ’, ‘คิมจุนฮยอนกินนี่ภายในคำเดียว’ และท้ายที่สุดไม่ใช่จางมันวอลที่เป็นคนเจอคิมจุนฮยอน แต่เป็นกูชานซองต่างหากที่ได้เจอนักชิมคนโปรดของมันวอลและขอลายเซ็นของเขามาเป็นของขวัญให้กับจางมันวอลในตอนที่ 6 ของซีรีส์

อียีคยอง (Lee Yi Kyung) - พโยเยจิน (Pyo Ye Jin)

อียีคยอง และ พโยเยจิน มาเป็นแขกรับเชิญในบทของ ดาราที่รับบทในซีรีส์ประวัติศาสตร์ จางมันวอล และ กูชานซองได้เดินทางมาที่กองถ่ายของพวกเขาเพื่อช่วยเหลือแขกของโรงแรมที่เสียชีวิตไปก่อนถ่ายทำเรื่องนี้ 

ซอลลี่ (Sulli)

ซอลลี่และอีจีอึน เป็นเพื่อนสนิทกันมาเป็นเวลานาน นอกจากซอลลี่จะส่งรถขนมมาที่กองถ่ายซีรีส์ Hotel Del Luna แล้ว เธอยังมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษตามที่อีจีอึนขอให้ช่วยอีกด้วย ซอลลี่รับบทเป็นหลายสาวของประธานวังผู้ล่วงลับ ท่านประธานอยากให้หลานสาวเดทกับกูชานซอง ตอนนั้นเองที่มันวอลระเบิดความหึงออกมาอีกครั้ง!

ซออึนซู (Seo Eun Soo)

ซออึนซู รับบทเป็น เวโรนิก้า แฟนสาวของ ซานเซส (เพื่อนสนิทของชานซอง) ตัวละครของเธอตายจากอุบัติเหตุก่อนหน้าที่จะได้เจอกับซานเซส เป็นฉากสุดแสนเศร้าที่เธอได้เจอและบอกลากับคนรักที่โรงแรม Hotel Del Luna ในคืนจันทรุปราคา ค่ำคืนที่มนุษย์สามารถมองเห็นผีได้

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

คิมซูฮยอนคือแขกรับเชิญคนสุดท้าย ที่ออกมาช่วงท้ายสุดแต่ทำเอาผู้ชมใจสั่นกันไปเป็นแถบ กับบทเจ้าของโรงแรมคนใหม่ของบ้านพักรับรองวิญญาณที่เปลี่ยนชื่อจาก Hotel Del Luna เป็น โรงแรม Blue Moon ทำเอาผู้ชมอยากให้เรื่องนี้มีภาค 2 เราจะได้ดู คิมซูฮยอนในบทเจ้าของโรงแรม คงจะดีไม่น้อยเลยเนอะ!

 

-------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X