แฟนๆประทับใจกับแฟนเซอร์วิสของนักแสดงดาวรุ่ง อีโดฮยอน จาก “Hotel Del Luna” ที่สนามบิน
2019-09-07 16:02:59
Advertisement
Pyramid Game

 

อีโดฮยอน (Lee DoHyun) ได้กลายเป็นนักแสดงที่น่าจับตามองในตอนนี้ เขาได้รับความสนใจอย่างมากหลังปรากฏตัวในละครเรื่อง “Hotel del Luna“ ซึ่งรับบทเป็นรักแรกของไอยู (IU) แม้ว่าเขาจะเป็นแค่นักแสดงสมทบ แต่เขากลับติดหนึ่งใน 10 ของนักแสดงชายที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดประจำเดือนสิงหาคม 

“Hotel Del Luna” เป็นละครที่ทำเรตติ้งได้ถึง 12% ในการออกอากาศตอนสุดท้าย ทำให้เหล่านักแสดงได้รับรางวัลเป็นทริปเที่ยวพักผ่อนที่กรุงเทพ ประเทศไทย 

ซึ่งอีโดฮยอน ได้เดินทางมายังสนามบินพร้อมกับเหล่านักแสดงในเรื่องเพื่อมุ่งหน้ามายังประเทศไทยด้วย นักแสดงหนุ่มมาพร้อมกับแฟชั่นเรียบๆแต่ดูดี ด้วยความสูง 182 เซนติเมตร และรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ เขาทำให้สนามบินกลายเป็นรันเวย์ทันที

ไม่ใช่แค่สิ่งที่กล่าวมาเท่านั้นที่ทำให้แฟนๆประทับใจ พวกเขายังได้ชื่นชมอีโดฮยอนกับความอ่อนน้อมถ่อมตน และคำพูดทักทายที่เขามีให้กับแฟนๆทุกคนที่เดินผ่าน

แฟนๆพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แฟนเซอร์วิสของอีโดฮยอนนั้นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก เขาแจกลายเซ็น ไฮไฟว์ และแม้แต่ถ่ายรูปกับแฟนๆผู้โชคดี 

อีโดฮยอนพิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า เขาเป็นคนที่มีความสามารถ หน้าตาหล่อเหลา และอ่อนโยนกับแฟนๆ หวังว่าเราจะได้เห็นผลงานของเขาในละครเรื่องถัดไปเร็วๆนี้!

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X