เหตุผลที่อันแจฮยอน ไม่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวมากเท่ากับฝั่งของคูฮเยซอน
2019-09-06 19:24:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ยังคงเป็นประเด็นต่อเนื่อง สำหรับปัญหาการหย่าร้างของ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ซึ่งอยู่ในความสนใจของชาวเกาหลี ฝั่งของคูฮเยซอนนั้นไม่มีทีท่าลังเลในการเปิดเผยข้อมูลของเธอออกมาผ่านทางโซเชียลมีเดีย เธอให้ข้อมูลโดยอ้างว่าที่ชีวิตคู่เดินทางมาถึงทางตันสาเหตุเกิดขึ้นจากอันแจฮยอน

กลับกันทางฝั่นของอันแจฮยอนกลับปิดเงียบ เขาโพสข้อความแค่ 1 ข้อความหลังจากเกิดข่าวหย่าร้าง หลังจากนั้นได้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของต้นสังกัดในการชี้แจงข้อมูลเข้าใจผิดอื่นๆ

ผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิง ซึ่งติดตามข่าวความสัมพันธ์ของคูฮเยซอน และ อันแจฮยอนอย่างใกล้ชิดเปิดเผยความเห็นถึงเหตุผลที่อันแจฮยอนเลือกที่จะเงียบว่า 

“อันแจฮยอนกลัวว่าถ้าเขาโพสข้อความอื่นๆอีก คูฮเยซอนจะออกมาตอบโต้ทันที และบิดเบือนเรื่องราวของเขา จู่โจมเขาผ่านทางโซเชียลมีเดีย” – ผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิง

ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวยังบอกอีกว่า เนื่องจากสาธารณะชนดูจะเชื่อ คูฮเยซอนมากกว่าตั้งแต่เริ่มต้น ทำให้อันแจฮยอนเลือกอยู่อย่างเงียบๆ เพื่อหาโอกาสที่เหมาะสมในการเปิดเผยข้อมูลทางด้านของเขา

“เขาคิดว่าทางที่ดีที่สุดของเขาคือรอเวลาที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้คนส่วนใหญ่เชื่อในสิ่งที่คูฮเยซอนพูด” ผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิง

หลังจากที่ Dispatch ได้เปิดเผยข้อความแชทระหว่าง อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน ทางฝ่ายอันแจฮยอนไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องข้อความนั้น ทำให้คิดไปได้ว่าข้อความแชทที่ปล่อยออกมาน่าจะเป็นการตอบโต้ของฝ่ายอันแจฮยอน

ชาวเน็ตหลายคนเริ่มคิดว่า การกระทำของอันแจฮยอนในการรับมือสถานการณ์ปัจจุบันนั้นฉลาดที่ไม่ออกมาตอบโต้คูฮเยซอนโดยตรงผ่านทางอินสตาแกรม ในขณะที่ฝ่ายคูฮเยซอนยังคงเปิดเผยข้อมูลด้านของเธออกมาเป็นระยะ

 

ที่มา   MSN

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X