คูฮเยซอน ขอห้องอพาร์ทเมนต์ จาก อันแจฮยอน แล้วราคาห้องนี้เท่าไรกันนะ?
2019-09-06 16:00:26
Advertisement
Pyramid Game

 

จากหลักฐานผ่านข้อความสนทนาส่วนตัว ที่ดิสแพท นำมาเปิดเผยต่อสาธารณะชน หนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจคือ การแบ่งทรัพย์สินหากมีการหย่าเกิดขึ้น ซึ่ง คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน ได้พูดคุยกันผ่านข้อความ

ขณะที่ คูฮเยซอน เปลี่ยนใจไม่อยากหย่า แต่สำหรับ อันแจฮยอน เขาตั้งใจที่หย่ากับคูฮเยซอนจริงๆ เมื่อ
อันแจฮยอน ตัดสินใจแบบนี้ คูฮเยซอน จึงได้เรียกร้องทั้้งเงินและทรัพย์สินหลายรายการจากเขา เพื่อเป็น
ค่าชดเชย ที่ทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยการหย่าร้าง

ข้อความของ คูฮเยซอน

"คุณต้องชดเชยให้เงินเป็นค่าดูแลฉัน เพราะฉันเป็นฝ่ายที่ไม่ได้ต้องการหย่า ในตอนนี้ฉันยังกลับเข้าวงการไปทำงานไม่ไหว คุณจะให้เงินฉันเป็นจำนวนเท่าไหร่?"

ในทีแรก คูฮเยซอน พูดถึงเรื่องเงินชดเชยไว้ 90 ล้านวอน (2,306,140.96 บาท) เพื่อเป็นค่าดูแลตนเอง
ด้านอันแจฮยอนตอบรับ ตกลงที่จะมอบเงินจำนวนนี้ให้ แม้ว่าเขาจะต้องเป็นหนี้ก็ตาม เพื่อให้กระบวนการ
หย่าในชั้นศาลเกิดขึ้นโดยเร็ว

อีกข้อความของ คูฮเยซอน

"คนส่วนใหญ่คิดว่าคุณจะหางานยากขึ้น เพราะเรื่องหย่า แต่ในมุมมองกลับกัน ฉันเองก็ไม่มีงานเข้ามาเช่นกัน พอหย่ากันแล้ว ใครเขาอยากจ้างฉันไปทำงานกันล่ะ

เงินบริจาคตอนแต่งงาน 30 ล้านวอน

ค่าอาหารวันแต่งงาน 1.5 ล้านวอน

ตกแต่งที่ Geumho-dong 28 ล้านวอน

ตกแต่งที่ Yongin 8 ล้านวอน

ตกแต่งที่ Geumho-dong 10 ล้านวอน

งานบ้าน 29.2 ล้านวอน

เราแต่งงานกันมา 3 ปี ฉันคำนวนเงินค่าเป็นแม่บ้าน สี่หมื่นวอน ต่อวัน (วันละ 1,025.22 บาท) ด้วยระยะเวลา 2 ปี รวมทั้้งเลี้ยงแมว และ ค่าใช้จ่ายจิปาถะอื่นๆ เฟอร์นิเจอร์ ค่าที่พักอาศัย ค่าอาหาร ค่าไปทานอาหารนอกบ้าน ฉันรวมมาหมดแล้ว ไม่นับรวม เครื่องซักผ้าของแม่ ตู้เย็น แอร์ รวมเงินทั้้งหมด 106.7 ล้านวอน หักลบที่ฉันยืมเงิน 20 ล้านวอน เหลือ 86.7 ล้านวอน "

คูฮเยซอนถามถึงสิ่ทธิ์ในการเป็นเจ้าของบ้าน โดยบอกว่า เธอเป็นผู้ถูกกระทำ ในการหย่าครั้งนี้ เธอจึงเรียกร้องสิทธิ์ให้อันแจฮยอนชดใช้ ด้วยการโอนชื่อในโฉนดบ้านให้เธอ มาถึงจุดนี้ อันแจฮยอน แสดงความไม่พอใจผ่านข้อความ และบอกว่าเขาไม่ได้ต้องการชดเชยให้ คูฮเยซอน ทุกอย่าง

บ้านหลังที่พูดถึงนี้ เป็นห้องๆ หนึ่งในอพาร์ทเมนต์คอมเพล็กซ์ อยู่ใน Geumho-dong ในปี 2016 อันแจฮยอนซื้ออพาร์ทเมนต์นี้ไว้ด้วยเงินสด ราคาประมาณ 700 ล้านวอน (18 ล้านบาท) เป็นที่พักอาศัยก่อนที่เขาจะแต่งงาน

หากยังจำกันได้ อพาร์ทเมนต์แห่งนี้เคยออกอากาศในรายการ New Journey to the West ซีซั่น 2 หลังจากนั้นไม่นาน คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน อยู่ช่วงเดทกัน และ ข่าวการแต่งงานก็ออกสู่สาธารณะชน

ชาวเน็ตก็ไปสืบเสาะพบว่าราคาห้องในอพาร์ทเมนต์นี้ ราคาในตลาดนั้้นสูงขึ้นเป็น 2 เท่าภายในไม่กี่ปี ณ ตอนนี้มูลค่าห้องอยู่ที่ราคา 1,500 ล้านวอน (38.4 ล้านบาท) หากเป็นห้องที่อยู่ชั้่นล่างๆ แต่ขนาดพื้นที่ใกล้เคียงกัน ล่าสุดขายได้ถึง 1,200 ล้านวอน (30.7 ล้านบาท)

คนส่วนใหญ่รู้กันดีว่า อพาร์ทเมนต์ห้องนี้เป็นของอันแจฮยอน เพราะเป็นทรัพย์สินก่อนแต่ง หากทั้้งคู่ดำเนินการหย่าที่ศาล โดยตามหลักแล้วจะไม่รวมอยู่ในรายการทรัพย์สินที่ต้องมาจัดการหลังแต่ง
แฟนคลับของ อันแจฮยอน ต่างคอมเมนต์ว่า ไม่มีเหตุผลเลยที่ คูฮเยซอนจะไปอ้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของห้องอพาร์ทเมนต์นี้ และ ไม่อยากให้ อันแจฮยอน ต้องสูญเสียที่พักห้องนี้ของเขาไปตกอยู่กับ คูฮเยซอน

 

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปล http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X