ฮเยมี (Hyemi) เปิดใจเส้นทางชีวิตหลังออกจากวง FIESTAR และเริ่มเข้าสู่สายนักร้อง Vocal
2019-09-03 15:55:53
Advertisement
คลิก!!!

 

ไอดอลสาวออกมาเปิดใจหลังออกจากวง 

อดีตสมาชิก FIESTAR ฮเยมี (Hyemi) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม YEL ได้ออกมาแชร์เรื่องราวชีวิตหลังฉาก และการโปรโมตกิจกรรม FIESTAR ช่วงอดีตที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 2 กันยายน YEL ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังเธอได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวที่ 3 ที่มีชื่อว่า Feel Lethargic

YEL ได้เล่าเรื่องช่วงก่อนเป็นเด็กฝึกหัดใหม่ๆ ว่า “ฉันเริ่มต้นการเป็นเด็กฝึกมานานมากๆ นับตั้งแต่อยู่สังกัด LOEN Entertainment ฉันได้อยู่กับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น ธันเดอร์ (MBLAQ) และ ไอยู (IU) ได้เดบิวต์ก่อน และฉันก็เดบิวต์ตามมาในฐานะเมมเบอร์วง FIESTAR แต่หลังจากนั้นทุกอย่างก็สิ้นสุดลง มันเป็นเรื่องยากแต่ฉันก็ยังสนุกกับการฝึกฝนต่อไป”

เมื่อถูกถามความรู้สึกว่าเธอเองไม่ได้รับการสนใจเท่ากับเมมเบอร์คนอื่นๆ รวม ชาโอลู (Cao Lu) และ เยจี (Yeji) “ฉันคงจะโกหกว่า ถ้าฉันคิดว่าตัวเองคงไม่ได้มีเสน่ห์น้อยกว่าคนอื่นให้ทุกๆ คนได้เห็น แต่อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกขอบคุณเมมเบอร์ในวงทั้งชาโอลูและเยจีที่สร้างความนิยมให้กับวงเป็นอย่างมาก”

YEL ยังเปิดใจถึงรายได้ที่เข้ามาในวง FIESTAR “รายได้เป็นศูนย์ เอเจนซี่ต่างจัดหาชุดคุณภาพดีๆ มาให้เรา แม้ผลจะออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่พวกเขาก็ยังให้เงินกับพวกเรา”

เธอพูดต่อว่า “แม้จะไม่ได้รับรายได้ก็ตาม แต่การเคยได้ทำงานร่วมกันกับ FIESTAR ต่างมีความหมายและประสบการณ์ชีวิตของฉันเอง แม้เราจะไม่ได้รับความนิยม แต่ก็ยังมีหลายคนจำ FIESTAR ได้ พวกเราแยกย้ายกันไปเพราะเหตุผลด้านลบ แต่พวกเราก็ยังเป็นหนึ่งเดียวกัน ฉันหวังว่าเมมเบอร์ทุกคนจะมีความสุขและประสบผลสำเร็จ”

และ YEL เองต่างขอบคุณแฟนๆ และตอบแทนนความสุข เธอได้เพิ่มเติมว่า “หลังจากที่แยกย้ายวง ฉันก็เริ่มฝึกฝนเสียงร้องและเทรนเรื่องของการร้องมากขึ้น ซึ่งในตอนนี้อยู่ในขั้นตอน และฉันกำลังศึกษาอย่างหนัก จริงจังกับการพัฒนาเสียงของตนเอง หวังว่าพวกคุณจะเฝ้าดูฉันต่อไปและฉันจะปรับปรุงทำผลงานดีๆ ขึ้นไป”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X