กงซึงยอน เปรียบเทียบความโด่งดังและรายได้ของตัวเองกับ จองยอน TWICE น้องสาวของเธอ
2019-09-01 18:25:20
Advertisement
คลิก!!!

 

กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) ได้ไปปรากฏตัวในรายการ Knowing Bros ซึ่งในรายการเธอได้เปิดใจพูดถึงความแตกต่างของความโด่งดังและรายได้ระหว่างเธอกับน้องสาวของเธอ จองยอน (Jeongyeon) TWICE

เธอบอกว่าแม้จะก่อนที่จองยอนเดบิวต์ น้องสาวของเธอก็เป็นที่จดจำของผู้คนมากกว่า ซึ่งในเวลานั้นตัวเธอเองเดบิวต์เป็นนักแสดงในวงการเรียบร้อยแล้ว

"ย้อนกลับไปตอนที่จองยอนถ่ายหนังเรื่อง SIXTEEN ซึ่งเป็นช่วยก่อนที่เธอจะได้เดบิวต์ ในตอนนั้นก็มีคนจำเธอได้แล้วค่ะ ขณะที่ฉันซึ่งจัดเต็มในเรื่องเครื่องสำอางหลังจากถ่ายละครกลับไม่มีคนจำได้ แถมยังไปขอลายเซ็นของจองยอนแทนเลยค่ะ” — กงซึงยอน

เมื่อสมาชิกในรายการถามความรู้สึกเกี่ยวกับความโด่งดังในวง TWICE เธอกล่าวว่า

“ฉันภูมิใจที่ได้เห็นน้องสาวของฉันทำงานอย่างหนักค่ะ มันกระตุ้นให้ฉันอยากจะทำงานให้หนักขึ้นไปอีกด้วยค่ะ”

สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปเมื่อ TWICE ก้าวขึ้นสู่ท็อปลิสต์ของไอดอลกรุ๊ป เพื่อนๆของพ่อแม่ของพวกเธอเริ่มที่จะเรียกชื่อพ่อแม่ของพวกเธอโดยใช้ชื่อของจองยอน  

“ปกติแล้วคนส่วนใหญ่จะพูดถึงพ่อแม่ด้วยชื่อของลูกๆพวกเขาค่ะ แต่ก่อนพวกเขาเรียก ‘พ่อซึงยอน’ ‘แม่ซึงยอน’ แต่แล้ววันหนึ่งมันก็เปลี่ยนไปเป็น ‘พ่อจองยอน’ ‘แม่จองยอน’ ค่ะ วันหนึ่งฉันเลยถามแม่ว่า ‘ทำไมมันเปลี่ยนไปแล้วล่ะ’ แม่ตอบว่า ‘มันเป็นไปตามการรับรู้ของคนอื่น’”— กงซึงยอน

กงซึงยอนเสริมว่าเธอเคยหนีออกบ้านเพราะเรื่องนี้มาแล้ว

เธอยังได้พูดถึงความต่างของรายได้ระหว่างเธอและน้องสาว เธอบอกว่าจองยอนทำรายได้มากกว่าเธอ แต่พ่อแม่ของเธอก็ดีใจและภูมิใจกับลูกสาวทั้งสองโดยไม่ได้มองที่รายได้ที่ลูกๆทำ

“ฉันเคยทำเงินได้ดีกว่า แต่ตอนนี้มันมีช่องว่างของความแตกต่าง...ในเรื่องรายได้ของพวกเราค่ะ แม่ของฉันมีบัตรเครดิตทั้งของฉันและของจองยอน แต่ฉันบอกแม่ว่าเธอไม่ควรใช้ของฉันในช่วงนี้เพราะฉันไม่ได้ทำงานค่ะ แต่เธอบอกว่ามันทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้รับการสนับสนุนค่ะ” — กงซึงยอน

ไม่ว่าจะมีความแตกต่างในเรื่องใดๆ แต่พี่น้องตระกูลยูก็ยังคงรักใคร่และสนับสนุนกันเหมือนเดิม!

 

ที่มา  MK Sports

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X