Kang's Kitchen 2 การกลับมาอีกครั้งของครัวคังโฮดง!
2019-08-17 19:04:33
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากที่คังโฮดงเคยมีรายการเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองอย่าง Kang's Kitchen กันไปแล้ว ในปีนี้ครัวคังโฮดง Kang's Kitchen 2 ( http://bit.ly/2YMiN9l )กลับมาอีกครั้งพร้อมกับหนีบแก๊งจากรายการ New Journey To The West อย่าง ซูกึน จีวอน แจฮยอน มิโน (Winner) และ พีโอ (BlockB) มาเป็นลูกมือช่วยเถ้าแก่คังเปิดร้านขายอาหารกันแบบจุก ๆ ถึง 10 วันกันเลยทีเดียว! จะเป็นยังไงก็ตามไปดูที่ Viu ได้เลยจ้าาาาา

ก่อนจะเปิดร้านอาหารอย่างเป็นทางการได้นั้น  ก็ต้องมีการตกลงเมนูกันเสียก่อนว่าจะขายอะไรกันดี พวกเขาเลยนัดรวมตัวกันในวันขึ้นบ้านใหม่ของพีโอซะเลย

เหล่าเด็กหนุ่มไฟแรงก็เสนอเมนูอาหารกันใหญ่

ไม่ถามสุขภาพทีมรุ่นลุงกันบ้างเลยยยยย TT

ถกเถียงกันพอเป็นพิธี ก็ได้ข้อสรุปว่าจะเปิดร้านขายอาหารว่างที่มี ‘ต๊อกบกกี’ และ ‘คารักกุกซู’  (ก๊วยเตี๋ยว) เป็นเมนูหลักประจำร้าน และตบท้ายด้วยของหวานแสนอร่อยด้วย ‘บิงซูถั่วแดง’ และเพื่อให้แฟน ๆ รายการได้ลิ้มรสความอร่อยให้สมกับที่จะเปิดร้านอาหาร ก็ต้องมีการแบ่งทีมไปฝึกฝีมือกันเสียหน่อย!

โฮดง แจฮยอน และพีโอ รับบทเป็นพ่อครัว

มาเรียนกับอาจารย์ ‘แบคจงวอน’ ก็อุ่นใจได้เลยว่าอาหารของ Kang’s Kitchen ต้องอร่อยแน่นอน!

ใน Kang's Kitchen 2 ครั้งนี้โฮดง แจฮยอน และพีโอ ได้รับหน้าที่เป็นคนทำอาหารประจำร้าน ทั้งโฮดงและแจฮยอนก็เคยโชว์ฝีมือเชฟกระทะเหล็กให้เห็นกันไปบ้างแล้ว เชฟแบคจงวอนจึงมอบหมายให้โฮดงรับหน้าที่เป็นคนทำคารักกุกซู ที่ต้องเคี่ยวน้ำซุปและทำเส้นเองกับมือและเท้า(!?)ในขณะที่แจฮยอนรับหน้าที่คนทำต๊อกบกกีทุกรูปแบบ ทั้งต็อกบกกีแบบเผ็ดและจาจังจังต๊อกบกกี รวมทั้งการทอดผักด้วย 

คารักกุกซูเครื่องแน่นฝีมือโฮดง

ต๊อกบกกีผักรวมสุดอลังการของแจฮยอน

ส่วนพีโอจะทำเมนูอะไรนั้นต้องขออุบไว้ก่อน อยากรู้ต้องไปติดตามต่อในรายการน้าาาา

ส่วนทีมของวานอย่างจีวอนและมิโนก็ไม่น้อยหน้า ทั้งคู่ไปเรียนและแอบซุ่มฝึกซ้อมทำเมนูบิงซูถั่วแดงกันอย่างเข้มข้น เพราะอย่างใครหลายคนก็รู้ ๆ กันว่าการทำบิงซูโดยเฉพาะบิงซูถั่วแดงอันเป็นต้นตำรับของบิงซูนั้นมีวิธีการทำที่ยุ่งยากและรายละเอียดเยอะม๊ากกกกก

กว่าจะได้เป็นบิงซูแสน Cute แบบนี้บอกเลยไม่ง่าย

ทีมขนมหวานฝึกกันหนักมาก

แม้ซูกึนจะไม่ได้เรียนทำอะไรกับเขา … แต่อย่าหวังเลยว่าจะสบาย!

หลังจากฝึกปรือฝีมือกันอย่างหนักหน่วง Kang’s Kitchen ก็พร้อมเปิดให้บริการแล้วจ้า งานนี้ไปเปิดร้านไกลถึงจังหวัดคยองจูกันเลยทีเดียวแถมก่อนไป สองคู่ซี้นักดนตรีอย่างมิโนกับพีโอก็ได้แต่เพลงประจำร้านเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยอีกด้วย! 

จะเพราะแค่ไหนต้องไปฟังกันในรายการนะจ๊ะ

งานนี้พวกเขาทั้งหกคนจะเปิดร้านอาหารได้ตลอดรอดฝั่งจนครบสิบวันหรือไม่ มาคอยให้กำลังใจพวกเขากันในรายการ Kang's Kitchen 2 ที่ Viu.com หรือทางแอป Viu กันนะ

อดทนไว้ค่ะทุกคน...

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X