คิมซองอุก อยากให้ความจริงเรื่องการเสียชีวิตของ คิมซองแจ วง DEUX พี่ชายของเขาถูกเปิดเผยหลังผ่านมา 24 ปี
2019-08-10 19:00:15
Advertisement
คลิก!!!

 

ย้อนกลับไปในปี 1995 ได้เกิดเหตุโศกนาฎกรรมขึ้นกับ คิมซองแจ (Kim Sung Jae) สมาชิกวง DEUX เมื่อเขาถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องของโรงแรม 

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ปี 1995 ร่างของคิมซองแจถูกพบอยู่ในห้องของโรงแรม ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นในเบื้องต้นคิดว่าเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลว แต่เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่ามีรอยเข็มเบอร์ 28 บริเวณแขนของเขา ทำให้มีมีการเพิ่มการใช้ยาเกิดขนาดเข้าไปในสาเหตุการเสียชีวิตในภายหลัง หน่วยพิษวิทยารายงานว่าพบยาสลบที่ใว้สำหรับใช้กับสัตว์ในตัวเขา ทำให้คาดว่าเหตุการณ์นี้อาจเป็นการฆาตกรรม ทำให้แฟนสาวของคิมซองแจกลายเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับแรก หลังจากมีการเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ศิลปินหนุ่มต้องการจบความสัมพันธ์กับเธอเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ หลังจากสอบปากคำ แฟนสาวของคิมซองแจยอมรับว่าได้ซื้อยาสลบจริง แต่ยืนยันว่าตัวเองได้ทิ้งมันไปแล้ว และเนื่องจากมีหลักฐานไม่เพียงพอ เธอจึงถูกปล่อยตัว คดีนี้ยังคงไม่ได้รับการคลี่คลาย แม้เวลาจะผ่านมา 24 ปีแล้วก็ตาม 

คิมซองแจเสียชีวิตหลังจากปรากฎตัวในรายการนี้:

คิมซองอุก (Kim Sung Wook) น้องชายของคิมซองแจได้ออกมาเรียกร้องความจริงผ่านทางรายการ KBS Entertainment Weekly ก่อนหน้านี้มีรายการ 'Unanswered Questions' ของช่อง SBS ที่ได้ทำสกู๊ปเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับการตายปริศนาของคิมซองแจ แต่ศาลมีคำสั่งระงับการออกอากาศตอนดังกล่าว

คิมซองอุกกล่าวว่า “ผมไม่เข้าใจการตัดสินใจของศาล เราไม่ได้อยากลงโทษใคร แต่เราอยากรู้ความจริงที่เกิดขึ้นในวันนั้น”

เขากล่าวต่อ “เหตุผลใหญ่ที่สุดคือ แม่ผมควรจะได้รู้ความจริง นี่คือความปรารถนาข้อเดียวของเธอ”

คิมซองอุกบอกว่าเขายังคงสืบหาความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของพี่ชาย และพบว่ามีหลายคนคิดแบบเขา เขาอยากให้หลายคนรู้ว่าคิมซองแจคือคนที่พิเศษและมีความสามารถมากตลอดระยะเวลาที่เขาทำงานในวงการดนตรี

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X