คิมเซจอง gugudan และ ยอนอูจิน โชว์การทุ่มเททำงานอย่างหนักในภาพเบื้องหลังละครเรื่อง “I Wanna Hear Your Song”
2019-08-10 16:54:29
Advertisement
Pyramid Game

 

ละครเรื่อง “I Wanna Hear Your Song” ทางช่อง KBS 2 ซึ่งได้ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ปล่อยภาพการทำงานของคู่พระนาง ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) และ คิมเซจอง (Kim Sejeong) gugudan ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน

“I Wanna Hear Your Song” บอกเล่าเรื่องราวของ ฮงอียอง (รับบทโดยคิมเซจอง) นักเล่นกลองทิมปานี ที่สูญเสียความทรงจำในคืนที่เกิดเหตุฆาตกรรม และ จางยุน (รับบทโดยยอนอูจิน) ชายแปลกหน้าที่หูหนวกซึ่งเธอได้มาพบกับเขา ทั้งคู่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยเคมีที่เข้ากันและเรื่องราวลึกลับที่อยู่รอบตัวพวกเขา

ภาพที่ถูกปล่อยออกมานี้เป็นภาพเบื้องหลังของความพยายามและการทุ่มเทในทำงานของคู่พระนาง ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ยอนอูจินนั่งอ่านบทอยู่หน้าเปียโน ขณะที่คิมเซจองนั่งอยู่บนพื้นท่ามกลางแดดร้อนในอีกฉาก และเมื่อใดก็ตามที่ทั้งสองว่างพวกเขาก็จะมาพูดคุยหารือเรื่องบทด้วยกัน

ทางตัวแทนของละครกล่าวว่า “ยอนอูจินและคิมเซจองมักจะทำงานกันตลอดแม้ว่าจะอยู่ในเวลาว่างก็ตาม เพื่อให้ฉากของพวกเขาออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งรอยยิ้มที่สดใสและความกระฉับกระเฉงของพวกเขา ทำให้เหล่าทีมงานสามารถเดินหน้าถ่ายทำท่ามกลางอากาศร้อนไปได้อย่างราบรื่น และสามารถจะโฟกัสการทำงานของตัวเองได้อย่างเต็มที่”

อนึ่ง “I Wanna Hear Your Song” จะออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 4 ทุ่มของเกาหลี!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X