คังตะ และ อูจูอัน ออกมาขอโทษ และชี้แจงความสัมพันธ์ของพวกเขา
2019-08-02 21:07:19
Advertisement
คลิก!!!

 

คังตะ (Kangta) สมาชิกวง H.O.T. และ นางแบบรถซิ่ง อูจูอัน (Woo Joo Ahn) ได้ออกมาชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านทางอินสตราแกรม 

คังตะได้ออกมาโพสข้อความในอินสตราแกรม หลังจากอูจูอันได้โพสข้อความแรกไปเมื่อคืนก่อน โดยเธอโพสข้อความว่า “ฉันขอโทษที่ทำให้หลายคนกังวลใจในวันนี้ คังตะและฉันเคยออกเดท เลิกกัน และได้กลับมาค่อยๆทำความรู้จักกันอีกครั้งในขณะนี้ ฉันพลาดโพสวิดีโอที่ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้วออกไปเมื่อวาน มันทำให้ฉันกังวล ฉันอยากขอโทษคังตะ เขาต้องตกใจมากแน่ๆ รวมถึงทุกคนที่เสียความรู้สึกจากการกระทำที่สะเพร่าของฉัน”

ข้อความของคังตะมีดังนี้:

 “สวัสดีครับ คังตะนะครับ ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวลจากเรื่องส่วนตัวของผม หลังจากเลิกกันไปเมื่อปีที่แล้ว ผมได้กลับมาเจออูจูอันอีกครั้งเมื่อไม่กี่วันก่อนช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เราติดต่อกันหลังจากนั้น แต่วิดีโอดังกล่าวเป็นวิดีโอที่ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนที่เราจะเลิกกัน และอูจูอันได้โพสลงในอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอ ทำให้หลายคนต้องวุ่นวาย 

ข้อความที่อูจูอันโพสเมื่อคืน เป็นข้อความที่เธอได้บอกกับผมแล้ว หลังจากเราได้พูดคุยกัน เราตัดสินใจจบความสัมพันธ์เอาไว้แค่นี้ 

เนื่องจากพวกเราจบกันแล้ว ผมก็ไม่อยากจะเป็นบาดแผลให้แก่อูจูอันอีก ผมอยากขอโทษอีกครั้งสำหรับเรื่องผิดพลาดที่เกิดขึ้นที่ทำให้ทุกคนต้องกังวลจากเรื่องของผม”

อูจูอันได้โพสข้อความที่ 2 ของเธอ ความว่า: 

“สวัสดีค่ะ อูจูอันนะคะ 

ฉันได้สร้างความกังวล และวุ่นวายเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาจากความผิดพลาดของตัวเอง มีความเข้าใจผิดหลายเรื่องในข่าวที่ออกมา ฉันเลยปรึกษากับคังตะ และออกมาโพสเมื่อวาน และเราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ของเราลงแล้ว 

ฉันอยากขอโทษแฟนคลับของคังตะอีกครั้ง พวกคุณเป็นคนคงเป็นคนที่เสียใจจากโพสนั้นที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ และอยากขอโทษคังตะ เขาเหมาะสมกับความรักที่ทุกคนมอบให้แล้วค่ะ 

ฉันอยากขอโทษแฟนคลับของเขาโดยเฉพาะ ถึงแม้คุณจะเกลียดฉัน แต่ฉันก็อยากจะขอให้คุณให้อภัยฉันและเลิกโกรธเถอะนะคะ 

ฉันหวังว่าบทความข่าวลือจะเลิกถูกส่งต่อและเผยแพร่เสียที ได้โปรดเถอะค่ะนักข่าว ฉันอยากขอเรื่องนี้กับคุณจริงๆ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X