นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) กำลังพิจารณาละครเรื่องใหม่ที่อาจได้ร่วมงานกับ โจอินซอง (Jo In Sung)!
2019-07-29 15:28:41
Advertisement
คลิก!!!

 

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) อาจจะได้ร่วมงานกับ โจอินซอง (Jo In Sung) ในละครเรื่องใหม่!

วันที่ 29 กรกฎาคม Xportsnews รายงานว่า นัมจูฮยอก กำลังพิจารณาละครของนักเขียนโนฮีคยอง (No Hee Kyung) ที่โจอินซอง และแบซองอู (Bae Sung Woo) กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาบทเช่นกัน โจอินซอง ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่เขาก็ยินดีที่จะทบทวนละครเรื่องนี้เมื่อเขาได้รับบทมา ส่วนแบซองอูได้รับข้อเสนอเช่นกัน และขณะนี้เขากำลังพิจารณาในเชิงบวก

บริษัทผู้ผลิตละครเรื่องใหม่กล่าวกับ Newsen ว่า “เป็นเรื่องจริงที่เราเสนอให้ นัมจูฮยอก รับบทในละครเรื่องใหม่ของโนฮีคยอง ซึ่งนัมจูฮยอกดูจะชื่นชอบมากกับข้อเสนอนี้ แต่เนื่องจากบทสรุปและสคริปต์ยังไม่สมบูรณ์ เขาจึงขอดูอย่างรอบคอบอีกครั้ง เพราะมีหลายอย่างที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน”

ทั้ง 3 นักแสดงเคยร่วมงานกันในภาพยนต์เรื่อง “The Great ฺBattle” เมื่อปี 2018 และพวกเขายังแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพ และการแสดงที่หลากหลายในรายการ “Radio Star” เมื่อไม่นานมานี้

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับงานอาสาสมัครขององค์กรพัฒนาเอกชนระหว่างประเทศ (NGO) และมีแนวโน้มสูงที่จะออกอากาศในปี 2020

อนึ่ง โนฮีคยองเป็นผู้เขียนบทละครเรื่อง “That Winter, The Wind Blows” , “It’s Okay, That’s Love” และ “Dear My Friends” ซึ่งละครทั้ง 3 เรื่องนำแสดงโดยโจอินซอง และละครเรื่อง “Live” ที่นำแสดงโดยแบซองอู

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X