ข้อความของ ซากุระ วง IZ*ONE กับความคิดเห็นต่อตอนสุดท้ายของ Produce X101
2019-07-21 19:50:18
Advertisement
Pyramid Game

ซากุระ (Sakura)) วง IZ*ONE ได้แสดงความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับตอนสุดท้ายของรายการ Produce X 101 ทาง Sakumail โดยซากุระได้บอกว่าเธอรู้สึกอย่างไรหลังจากได้ชมรายการ

“ฉันไม่รู้ว่าฉันจะอธิบายมันออกมาถูกไหม แต่การได้อยู่ที่นั่นในวันนั้นทำให้ฉันคิดได้อีกครั้งว่าสาเหตุที่ฉันมาอยู่ที่นี่คืออะไร เมื่อปีที่แล้ว ฉันเคยยืนอยู่บนเวที พยายามอย่างหนักไปพร้อมกับทุกคน และได้รับความรักจากโปรดิวเซอร์แห่งชาติ และตอนนี้ฉันกำลังทำหน้าที่ของ IZ*ONE ฉันคิดย้อนกลับไปในวันนั้น และความทรงจำในตอนสุดท้ายของรายการ” – ซากุระ

ซากุระเปิดเผยว่าการอยู่ในรายการ Produce นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

“Produce นั้นยากจริงๆค่ะ ฉันร้องไห้ตลอดตอนที่ดูรายการคนเดียว เวลาที่คนเห็นฉัน พวกเขาคิดยังไงนะ? ฉันกลัวค่ะ แต่พอแต่ละตอนผ่านไป ฉันมีเพื่อนมากขึ้น ค่อยๆทำอะไรหลายอย่างได้มากขึ้นทีละนิด มันยากก็จริงแต่ว่าในแต่ละวันก็มีความสดใสอยู่ค่ะ สำหรับทุกคนในรายการ Produce X 101 ฉันคิดว่ามันคงยากเหมือนกัน แต่ทุกวันของคุณก็ยังสดใสใช่ไหมคะ? Produce อาจจะโหดร้าย แต่การได้เห็นใครบางคนทุ่มสุดตัวเพื่อความฝันของพวกเขาจะทำให้คุณประทับใจค่ะ” – ซากุระ

หลังจากนั้นเธอได้พูดถึงการเห็นผู้เข้าแข่งขันถูกคัดออกในรอบสุดท้าย

“สำหรับฉัน มันเหมือนกับวันนั้นเลยค่ะ ยังรู้สึกว่าเหมือนเพิ่งเป็นเมื่อวานเลย ความรู้สึกที่มองแล้วเห็นว่าเหลือเก้าอี้อยู่แค่ไม่กี่ที่ แค่ลำดับเดียวก็เปลี่ยนชีวิตคุณได้เลย มันบีบหัวใจมากเลยค่ะ ตอนที่เห็นพวกเขาร้องไห้เมื่อเพื่อนตกรอบ น้ำตาของฉันก็ไหลด้วย มันช่วยไม่ได้จริงๆค่ะ ฉันนึกถึงวันนั้นอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามสำหรับทั้งคนที่ได้เดบิวต์เป็น X1 และคนที่ไม่ได้รับเลือก ฉันอยากบอกว่าชีวิตนี้ยังอีกยาวไกลค่ะ ชีวิตคุณจะสว่างสดใสหรือไม่ มันอยู่ที่ตัวคุณ” – ซากุระ

ซากุระปิดท้ายด้วยข้อคิดดีๆที่ฝากถึงตัวเธอเองด้วย

“ทั้งหมดที่พูดมา ฉันอยากบอกตัวฉันเองด้วย ฉันไม่ควรลืมช่วงเวลานั้น ช่วงเวลาที่รู้สึกขอบคุณ ช่วงเวลาที่พยายามปลดปล่อยพลังอย่างเต็มที่เพื่อทำทุกวันให้ดี ฉันควรไปที่นั่นเพื่อสนับสนุนผู้เข้าแข่งขัน แต่ฉันกลับได้รับความเข้มแข็งกลับมาแทน ฉันอยากบอกทุกคนที่มีส่วนใน Produce X 101 อีกครั้งว่า ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักนะคะ” – ซากุระ

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X