ซากุระ และ วอนยอง วง IZ*ONE เผยความลับสุดพิเศษที่แฟนคลับอาจไม่เคยรู้!!
2019-07-16 12:01:16
Advertisement
Pyramid Game

ความลับของคู่เพื่อนรักในวงไอดอลชื่อดัง

ซากุระ (Sakura) และ วอนยอง (Wonyoung) วง IZ*ONE ได้เข้าร่วมการสัมภาษณ์สุดพิเศษของนิตยสารญี่ปุ่นชื่อดัง ViVi โดยพวกเธอได้ตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้

คำถาม: อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกประหลาดใจมากที่สุด เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี

“พนักงานที่ญี่ปุ่นบริการดีมากช่วยเหลือบริการทุกอย่าง ส่วนที่เกาหลีฉันสามารถอุ่นของกินได้ด้วยตนเองในร้านสะดวกซื้อ ไม่ว่าจะทำต็อกป๊กกีเอง หรือราเมนใส่ชีสเอง แต่ในญี่ปุ่น แทบไม่ต้องทำอะไรเองเลย ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกเขินสุดๆ” วอนยองกล่าว

“รู้จักชีสสตริง (ชีสแท่ง) กันใช่มั้ย ในเกาหลีเราต้องอุ่นร้อนก่อนประมาณ 10 วินาทีถึงกินได้ ซึ่งบางครั้งก็กลายเป็นมื้ออาหารเช้าของเราเลย แต่ที่ญี่ปุ่นกลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะพวกเขากินกันแบบเย็นซึ่งมันอร่อยกว่าที่อุ่นแล้วเยอะเลย” ซากุระกล่าว

คำถาม: ทั้งสองคนมีสิ่งใดที่อยากจะชมซึ่งกันและกันมั้ย

“ฉันของชื่นชมวอนยองก่อนว่าเธอเป็นเด็กที่เข้มแข็งมาก เธอมีอายุเพียงแค่ 14 ปีต้องมาทำงานเป็นศิลปินและยังต้องอยู่ห่างพ่อแม่ เธอจัดการกับอารมณ์ของตนเองได้เก่งมาก” ซากุระกล่าว

“ฉันอิจฉาที่ซากุระเล่นเกมเก่งมาก ฉันรู้สึกแย่เหมือนกันที่เล่นเกมไม่เก่ง” วอนยองกล่าว

คำถาม: หากได้สลับตัวกันพวกคุณจะทำอย่างไรเป็นอย่างไร

“วอนยองเป็นอีกคนที่มีรูปร่างและสไตล์ที่ดีมาก ถ้าฉันได้เป็นเธอหล่ะก็คงแต่งตัวสวยๆ เดินบนถนนอวดผู้คน ไม่ก็เดินแถวทาเคชิตะ” ซากุระกล่าว

“ซากุระเป็นอีกคนที่มีสกิลหลากหลายบนเวที ถ้าฉันเป็นเธอคงจะโชว์เสน่ห์ที่เหลือล้น เท่าที่จะทำได้!!” วอนยองกล่าว

คำถาม: มีความลับอะไรบ้างที่มีแค่คุณสองคนรู้

“เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนรู้ว่า ซากุระมักหลับในขณะที่ยังลืมตาอยู่ ทำให้ดูเหมือนว่าเธอตื่นอยู่ตลอดเวลาทั้งที่จริงหลับไปแล้ว” วอนยองกล่าว

ซึ่งซากุระแอบกระซิบบอกว่า เมมเบอร์หลายคนมักจะเข้ามาคุยกับเธอ แม้ว่าเธอจะหลับไปแล้ว

“วอนยองกับฉันนอนติดกัน ฉันนอนเตียงข้างบน วอนยองนอนข้างล่าง นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงรู้เรื่องนี้ เพราะมีบางครั้งวอนยองก็คุยกับฉันตอนที่ฉันหลับไปแล้ว”ซากุระกล่าว

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X