คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ยืนยันร่วมงานกับฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ในละครเรื่องใหม่
2019-07-15 10:26:19
Advertisement
Pyramid Game

คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาอีกครั้ง!

วันที่ 15 กรกฎาคม เอเจนซี่ของนักแสดงหนุ่ม คิมจองฮยอน ยืนยันว่าเขาจะร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ “Crash Landing of Love” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

ละครเรื่อง “Crash Landing of Love” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทสาวผู้มั่งคั่ง ยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน) ขณะที่เธอกำลังเล่นเครื่องร่อน กระแสลมได้พัดให้เธอต้องตกลงในแผ่นดินเกาหลีเหนือ เจ้าหน้าที่ชาวเกาหลีเหนือที่ชื่อ รีจองฮยอก (รับบทโดยฮยอนบิน) ได้ช่วยซ่อนตัวเธอ ปกป้องเธอ และเขาก็ตกหลุมรักเธอ

คิมจองฮยอน จะรับบทเป็น กูจุนฮี (Goo Jun Hee) นักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวย ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และเข้าไปพัวพันกับตัวละครต่าง ๆ

ละครเรื่องนี้จะเป็นการกลับมาของนักแสดงหนุ่ม หลังจากที่เขาได้ขอลาออกจากละครเรื่อง "Time" ที่แสดงร่วมกับ ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation เมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพ

“Crash Landing of Love” เขียนบทโดย พัคจีอึน (Park Ji Eun) ผู้เขียนบทละครเรื่อง “My Love from the Star” และ “The Legend of the Blue Sea” มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 นี้

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X