คูฮเยซอนเล่าว่าเธอเคยเจ็บปวดจากคนรักเก่า แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเธอเจอ อันแจฮยอน
2019-07-13 10:07:36
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของเธอระหว่างการสัมภาษณ์ในงานเปิดตัวหนังสือผลงานล่าสุดของเธออย่าง “Heart-Shaped Tears”

คูฮเยซอนเล่าว่าเธอถูกผู้ชายคนที่เป็นรักครั้งแรกนอกใจ ตั้งแต่ตอนนั้นเธอก็เหมือนมีแผลเป็นในหัวใจมาโดยตลอด ทำให้เธอไม่เชื่อในความรัก

“รักครั้งแรกของฉันนอกใจฉันค่ะ เขาไปกับผู้หญิงคนอื่น ตอนนั้นฉันอยากเจอตัวผู้หญิงคนนั้น และเมื่อได้พบเธอ ฉันก็รู้สึกได้ว่าเธอเป็นคนดี ฉันเลยบอกให้แฟนเก่าของฉันเดทกับเธอต่อไป เพราะเธอไม่มีที่ติจริงๆค่ะ

ฉันเจ็บปวดนะคะหลังจากนั้น เพราะว่าทั้งที่เป็นรักครั้งแรก แต่กลับถูกนอกใจ หลังจากนั้นฉันก็ไม่เชื่อในความรักค่ะ พอเริ่มมีความสัมพันธ์แบบชาย-หญิงกับใครซักคน ฉันก็ไม่อยากออกเดทค่ะ ถ้าคนนั้นไม่ได้คิดถึงเรื่องการแต่งงานด้วย” – คูฮเยซอน

แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเธอเจอ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เพราะตอนที่ทั้งคู่ออกเดทกัน เธอรู้สึกว่ามีบางอย่างเชื่อมต่อระหว่างเธอกับเขาอยู่ จนมองข้ามเรื่องที่เคยเป็นแผลฝังใจไป และเธอพยายามทำให้ความรักครั้งนี้กลายเป็นรักครั้งสุดท้ายของเธอ

“ฉันคิดภาพถ้าเลิกกับเขาไม่ออกเลยค่ะ นี่เป็นสาเหตุที่ฉันแต่งงานกับอันแจฮยอน ฉันคิดว่าฉันคงตายถ้าเราเลิกกัน การที่ต้องเลิกกับเขาเป็นความคิดที่น่ากลัวที่สุดเลยค่ะ” – คูฮเยซอนเธอพูดถึงสามีว่าเขาเป็นคนใจดีและมีจิตใจที่ซื่อตรง แม้ว่าจะทะเลาะกันบ้างเหมือนคู่รักทั่วไป แต่พอเขาทำตัวน่ารักตลกๆ เธอก็หายโกรธทุกที

“สามีของฉันเป็นคนใจดีค่ะ เขาซื่อแล้วก็ใจดี เขาบอกว่าฉันน่ากลัวค่ะ เวลาที่เราทะเลาะกัน และเริ่มเสียงดังใส่กันมากขึ้น ฉันจะพูดว่า ‘มาพูดกันแบบไม่ขึ้นเสียง’ แล้วเขาก็จะตอบว่า ‘คุณน่ากลัวอ่ะ!’ เขามีด้านที่น่ารักค่ะ

เขาโกหกไม่เก่งด้วยนะคะ เวลาที่เขาพยายามปิดบังอะไรบางอย่าง คุณจะรู้เรื่องนั้นได้ทันทีเลยค่ะ เขาน่ารักจริงๆ

มีครั้งหนึ่งเราเคยทะเลาะกัน ฉันบอกให้เขาไปนอนอีกด้านหนึ่งของเตียง เขาเลยคลานไปนอนตรงขอบเตียง แล้วก็หลับไปตรงนั้นแหละค่ะ”

คู่นี้เป็นอีกคู่ที่แฟนคลับต่างเห็นด้วยว่าเหมาะสมกันมาก ขอให้พวกเขามีความรักต่อกันจากนี้ไปจนนิรันดร์!

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X