คดีซ่อนกล้องแอบถ่ายของนักแสดงสาวชินเซคยองและยุนโบมี อยู่ในระหว่างตัดสินจำคุกรอลงอาญา
2019-07-11 13:33:52
Advertisement
คลิก!!!

เหตุการณ์ที่นักแสดงสาวที่ถูกพนักงานซ่อนกล้องแอบถ่ายหลังออกรายการแห่งหนึ่ง

ศาลได้ทำการตัดสินจำคุกเป็นรอลงอาญา ของคดีความที่พนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง (นามสมมติ คิม) ได้ทำการซ่อนกล้องแอบถ่ายในห้องของนักแสดงสาว ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และไอดอลสาว ยุนโบมี (Yoon Bomi) วง Apink หลังจากพวกเธอได้ไปถ่ายวาไรตี้ในรายการแห่งหนึ่ง

เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ได้เกิดเหตุการณ์พบกล้องแอบถ่ายรูปทรงเหมือนแบตเตอรี่สำรองถูกซ่อนอยู่ในห้องพักของ ชินเซคยองและยุนโบมีขณะที่ถ่ายทำรายการ Pocha Beyond Borders ที่ต่างประเทศกันอยู่

ทั้งนี้นักแสดงสาวชินเซคยอง เป็นคนเจอกล้องตัวดังกล่าวด้วยตนเอง และข้อมูลภายในกล้องยังไม่มีการรั่วไหลแต่อย่างใด ทั้งนี้นายคิมยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมด และมีการเรียกร้องให้จำคุกในระหว่าง 2 ปี

การพิจารณาคดีของนายขึ้นเริ่มขึ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม โดยมีข้อหา พระราชบัญญัติกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเพศ (ใช้กล้องเป็นอาวุธในการกระทำผิด) ผู้พิพากษา ควอนยองฮเย (Kwon Young Hye) แห่งศาลโซล ได้ตัดสินให้จำคุก 1 ปี 6 เดือนรอลงอาญา ทั้งนี้หมายความว่า ถ้าใน 3 ปี เขาได้กระทำความผิดเกิดขึ้นอีก จะถูกตัดสินจำคุกทันที และในระหว่างนี้นายคิมจำต้องเข้ารับการบำบัดเกี่ยวกับความรุนแรงทางเพศเป็นเวลา 40 ชั่วโมง และต้องมีกิจกรรมช่วยเหลือชุมชนอีก 120 ชั่วโมง

ศาลได้กล่าวว่าคดีนี้ เมื่อพิจารณาจากคดีและแรงจูงใจแล้ว การซ่อนกล้องถือเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลเป็นอย่างมาก ทุกคนควรให้ความเคารพกับพูดอื่น และผู้ก่อเหตุต้องได้รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับเหยื่อและทีมงานที่ไปทำงานในครั้งนี้

ทั้งนี้จากปัจจัยและคดีที่เกิดขึ้น นายคิมเองยอมรับตั้งแต่แรกและก่อนหน้านี้เขาไม่มีคดีอาชญากรรมติดตัวมาก่อนและข้อมูลภาพไม่ได้รั่วไหลออกไปด้วย

และยังมีการฟ้องร้องให้เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของนายคิม ซึ่งทางศาลระบุว่า พวกเขาจะไม่เปิดเผยข้อมูล การงานอาชีพ และครอบครัวของผู้ก่อเหตุ เนื่องจากคดีที่ผ่านๆ มา ศาลเองจะไม่เปิดเผยข้อมูลของผู้ก่อเหตุที่มีคดีความเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเพศ

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X