จีโอ กับแฟนสาว ชเวเยซึล ลองชุดแต่งงานเตรียมเข้าวิวาห์เดือนกันยายนนี้
2019-07-10 09:49:30
Advertisement
Pyramid Game

คู่รักไอดอลเตรียมลองชุดแต่งเข้างาน เข้าพิธีวิวาห์

หลังจากที่ จีโอ (G.O) MBLAQ และแฟนสาวของเขาเอง ชเวเยซึล (Choi Ye Seul) ได้ประกาศว่าจะแต่งงานในช่วงปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งคู่ต่างเตรียมพร้อมกับวันสำคัญที่จะมาถึง

โดยเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ทั้งสองได้ปล่อยวีดีโอผ่าน YouTube ในแชแนล O.Y Couple Story เป็นภาพบรรยากาศทั้งคู่ได้ไปลองชุดแต่งงานและชุดทักซิโด้

ทั้งสองคนในวีดีโอนั้นต่างตื่นเต้น และแชร์เรื่องเรื่องต่างๆ จีโอ เล่าว่า การที่ได้เห็นแฟนสาวเยซึลได้สวมชุดแต่งงานเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และช่วงเวลานี้เขามีความสุขและเพลิดเพลินไปกับการเลือกชุดเลือกซื้อของ

และชเวเยซึลเองก็ได้เผยในชุดแต่งงานครั้งแรกของเธอ จีโอถึงกับพูดออกมาว่า “ว้าว เธอสวยจังเลย” ไอดอลหนุ่มกล่าวอย่างตื้นตันใจ ส่วนเจ้าสาวเองก็โชว์ชุดแต่งงานด้วยรอยยิ้มที่สดใสและบอกว่าเธอรู้สึกประหม่าตอนอยู่หน้ากล้องเล็กน้อย

ชุดแต่งงานนั้นดูสวยและเข้ากับเจ้าสาวมาก จนจีโอเองเผยว่า “ทุกชุดดูเข้ากับเธอหมดเลย เลือกได้ยากมาก” ส่วนเยซึลได้พูดออกมาว่า “ฉันชอบทุกชุด!!”

หลังจากนั้นเจ้าบ่าวได้ไปลองชุดทักซิโด้ และชเวเยซึลก็บอกกับเขาว่าในลุคนี้ดูเท่สุดๆไปเลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X