BJ Yeolmae อ้างว่าอดีตแฟนหนุ่ม ชางบอม (Changbum) แชร์คลิปเซ็กซ์ให้จองจุนยอง และอีจงฮยอน
2019-07-04 13:29:30
Advertisement
Pyramid Game

ดีเจสตรีมเมอร์อ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเคยแชร์คลิปให้จองจุนยองและอีจงฮยอน

นักสตรีมเมอร์ Afreeca BJ (หรือชื่อในวงการว่า Jockry) ยอลแม (Yeolmae) อ้างว่า อดีตแฟนหนุ่มของเธอ ยู (U) วง VERMUDA แชร์คลิปเซ็กซ์ของตนเองและยอลแม ให้กับ จองจุนยอง (Jung Joon Young) และอีจงฮยอน (Lee Jong Hyun)

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ยอลแม (Yeolmae) ได้โพสต์รูปแคปเจอร์ KakaoTalk เป็นข้อความที่ชางบอม (Changbum) หรือยู กับเธอคุยกัน และชางบอมเองก็หลอกลวงระหว่างที่เดทกันอยู่ โดยยอลแมเผยอีกว่า ชางบอมเคยแชร์คลิปเซ็กซ์ไปในห้องแชทรูม ของจองจุนยอง วง CNBLUE และ อีจงฮยอนรวมถึงคนอื่นๆ และเธอยังอ้างว่ามีบางอย่างที่น่าเปิดเผยกว่าโทรศัพท์ทองคำอะไรนั่นอีก

นอกจากนี้เธอยังโพสต์ข้อความใน Afreeca ของเธอว่า “ฉันต้องการจัดระเบียบความคิดของฉันเองตอนนี้ เพราะมีหลายคนเกี่ยวข้องกับเรา และจะเตรียมถ่ายทอดสดในวันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 10 pm. ตามเวลาเกาหลี เพื่อเคลียร์ประเด็นเรื่องนี้”

ทางด้านชางบอม ได้ไลฟ์สดผ่าน Afreeca เช่นกัน โดยเขาเผยว่า “ผมไม่เคยโกงหรือหลอกลวง BJ ยอลแมแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่แชร์คลิปเซ็กซ์นั้น ถ้าทำจริงผมคงถูกตำรวจเรียกไปนานแล้ว ได้โปรดผมไม่ได้ทำแบบนั้น” และเขายังเสิรมว่า BJ ยอลแม ยินยอมให้ถ่ายคลิปเซ็กซ์เอง ส่วนเขาไม่เคยแชร์คลิปให้ใครดู

ส่วนมาร์ค (Mark) วง VERMUDA ที่กลายถูกเมนชั่นถึง ในข้อความ Kakao เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดทั้งสิ้น

ชางบอมเคยเป็นหนึ่งในสมาชิก 100% และย้ายออกมาอยู่วง VERMUDA และเดบิวต์ในปี 2017 ใช้ชื่อสเตจเนมว่า U ส่วน BJ ยอลแมเป็นนักสตรีมเมอร์ทางช่อง Afreeca

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X