แฟนคลับชายหื่น ถูกจับได้ว่าช่วยตัวเองในงานแฟนไซน์ของ MOMOLAND
2019-07-03 17:19:23
Advertisement
Pyramid Game

ระหว่างงานแฟนไซน์ของวง โมโมแลนด์ (MOMOLAND) มีผู้ร่วมงานชายหลายคนได้ตะโกนคำส่อไปทางเพศขึ้นมาอย่างโจ่งแจ้ง และถึงขนาดมีชายคนหนึ่งช่วยตัวเองกลางงานแฟนไซน์

@juulleda: มีทวิตเตอร์พูดถึงพวกบ้าบางคนที่ทำตัวหยาบคายในงานคอนเสิร์ตของโมโมแลนด์ที่เม็กซิโก บางคนตะโกนคำส่อไปทางเพศใส่สมาชิกในวง ฉันเป็นพยานได้เลยว่ามีคนพูดลามกในงาน บางคนถึงขนาดบอกให้สมาชิกในวงพูดคำหยาบออกมา

Academia Ninshi ซึ่งเป็นผู้จัดงานในครั้งนี้และเชิญโมโมแลนด์มาเยือนเม็กซิโก ได้จับชายคนหนึ่งซึ่งกำลังช่วยตัวเองในงานส่งให้ตำรวจ และได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หน่วยรักษาความปลอดภัยของงานได้จับตัวชายคนดังกล่าวและตำรวจได้มารับตัวเขาไปแล้ว เราขออภัยที่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น

@MomolandProtect: ทาง Academia Ninshi ได้จัดการผู้ชายที่ช่วยตัวเองในงานแฟนมีทติ้งของโมโมแลนด์ในเม็กซิโกแล้ว และได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาวๆไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้

จากข้อความของแฟนคลับที่ไปร่วมงานยังเปิดเผยว่า ผู้ร่วมงานชายหลายคนได้แสดงท่าทางหยาบคายตั้งแต่ก่อนเริ่มงานแฟนไซน์ด้วยซ้ำ แฟนคลับได้ยินชายกลุ่มนั้นคุยกับว่าควรถามสมาชิกโมโมแลนด์ดีไหมว่า “อวัยวะเพศของเธอเล็กเหมือนกับตาของเธอหรือเปล่า” ผู้ร่วมงานบางคนก็ดื่มเบียร์และเทเครื่องดื่มนั้นลงพื้น

ตอบ @juulleda: ตอนที่ฉันกำลังเข้าแถวเพื่อเข้างาน พวกผู้ชายบางคนกำลังคุยกันว่าจะถามคำถามทำนองว่า “อวัยวะเพศของเธอเล็กเหมือนกับตาของเธอหรือเปล่า” แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าพวกเขาได้ทำไหม นอกจากนี้ยังมีอีกคนสองคนที่ดื่มเบียร์แล้วก็เทลงพื้น

แฟนคลับเคป็อปได้ออกมาปกป้องโมโมแลนด์ และบอกว่าให้เลิกโทษเรื่องเสื้อผ้าของพวกเธอได้แล้ว

@aIwaysohye: ทำไมถึงยังเกลียดโมโมแลนด์ล่ะ พวกเธอไปทำอะไรให้ พวกเธอเป็นฝ่ายเสียหายต่างหาก มีแต่เรื่องบ้าๆเกิดขึ้นกับวง อย่าไปโทษชุดว่าเป็นสาเหตุให้ผู้ชายพวกนั้นหยาบคายและอนาจารใส่พวกเธอ

@expensivesana: ฉันไม่แคร์ว่าคุณจะชอบโมโมแลนด์ไหม แต่อยากให้คุณคิดว่าที่พวกเธอโดนนั้นมันเป็นการคุกคามทางเพศชัดๆ และพวกเธอได้รับการดูแลที่แย่มากในงานแฟนไซน์ในครั้งนี้ อะไรคือการผู้ชายมาช่วยตัวเองอยู่ตรงหน้า! ทำให้สังคมรับรู้หน่อยเถอะ เรื่องนี้เกินรับได้จริงๆ

แฟนคลับของโมโมแลนด์ได้เริ่มต้นแฮชแท็ก #RespectMomoland เพื่อสนับสนุนสมาชิกในวงหลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X