พัคจินยอง สอนร้อง สอนเต้น ให้กับเด็กสาวซึ่งป่วยเป็นโรคลูคีเมีย
2019-07-03 11:23:03
Advertisement
คลิก!!!

พัคจินยอง (Park Jin-young) หรือลุงผักของเราใจดีอีกแล้ว เมื่อเขาได้สอนเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งป่วยเป็นโรคลูคีเมียร้องเพลงและเต้นในโครงการช่วยเหลือสังคม

ผู้ก่อตั้งหนึ่งในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี อย่างพัคจินยองได้เชิญ คิมฮาอึน มายังห้องฝึกซ้อมส่วนตัวของเขาเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนสำหรับทำโครงการดังกล่าว คิมฮาอึนเป็นเด็กสาววัย 16 ปีที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง แต่เธอต้องเผชิญกับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวมาตั้งแต่ปี 2016

เธอคือผู้โชคดีคนที่ 2 จากโครงการ “ทุกความฝันมีความหมาย”ของพัคจินยอง ซึ่งเขาได้เริ่มต้นเมื่อเดือนที่แล้วร่วมกับหน่วยงาน Make-A-Wish Korea ผู้โชคดีก่อนหน้านี้เป็นผู้ป่วยลูคีเมียเช่นเดียวกัน เธอได้รับโอกาสให้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตของ GOT7 เมื่อเดือนที่แล้ว และได้พบไอดอลที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด

คิมฮาอึนได้ร้องเพลง Dalla Dalla ของ ITZY และ เพลง Love Yourself ของ Justin Bieber โดยมีพัคจินยองคอยแนะนำ หลังจากฝึกซ้อม ทั้งคู่ได้ไปทานอาหารกลางวันด้วยกัน พัคจินยองได้แนะนำคิมฮาอึนถึงวิธีที่เธอจะฝึกฝนตนเองเพื่อให้ได้เป็นนักร้องอาชีพ

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X