แบมแบม GOT7 มอบแฟนเซอร์วิสให้กับผู้ชมคนหนึ่งด้วยการเอากล้องโพลารอยด์ของเธอมาถ่ายเซลฟี่ แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ?!
2019-06-30 10:35:52
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้ GOT7 ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่เมือง นวก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีแฟนๆจำนวนมากมาร่วมมันส์ไปกับหนุ่มๆ และแบมแบม (BamBam) ก็ได้ทำเรื่องพิเศษให้กับแฟนคลับของเขาในงานนี้ด้วย...

ระหว่างโชว์บนเวที แบมแบมได้เอื้อมมือไปหยิบเอากล้องโพลารอยด์ของผู้ชมคนหนึ่งที่ยื่นให้เขา ด้วยความที่อยากจะแสดงความขอบคุณที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนั้น แบมแบมจึงได้ตั้งใจถ่ายภาพเซลฟี่ให้กับเธอ!

แบมแบมจัดการเซลฟี่และกดชัตเตอร์ อย่างไรก็ตามเขารู้สึกว่ามันแปลกๆ...

และแล้วแบมแบมก็ตระหนักได้ว่ากล้องดังกล่าวไม่มีฟิล์มอยู่ด้านใน! นั่นจึงทำให้เขาถ่ายภาพออกมาไม่สำเร็จ แบมแบมคืนกล้องให้กับเจ้าของและอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น

เขาดูเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพยายามโชว์ให้แฟนคลับคนนั้นเห็นว่าในกล้องไม่มีฟิล์มเหลืออยู่จริงๆ

เหตุการณ์น่ารักๆนี้ถูกถ่ายเอาไว้โดยทวิตเตอร์แอคเค้าท์ @yugbuny เธอเขียนว่า “แบมแบมเอากล้องโพลารอยด์ของอากาเซ่คนหนึ่งมาถ่าย แต่ว่าเธอดันไม่มีฟิล์ม หัวใจฉันแตกสลายเลย”

แม้ว่าเจ้าของกล้องจะใจสลายเพราะเธอไม่ได้รูปของแบมแบมทั้งที่โอกาสมาวางอยู่ตรงหน้า แต่เหตุการณ์นี้ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า ความรักของแบมแบมที่มีให้กับแฟนๆนั้นเป็นเรื่องจริง เราเชื่อว่าความสนุกของงานในวันนั้นจะสร้างความประทับใจให้กับชาว นวก ในอเมริกาที่มารวมตัวกันเพื่อเจอกับ แบมแบม และ GOT7 ไปไม่มากก็น้อย!

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X