สุภาพบุรุษตะวันฉาย จะเป็นละครเรื่องต่อไปที่ประสบความสำเร็จเหมือน ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ?
2019-06-18 18:19:13

ละครฟอร์มยักษ์ “Mr. Sunshine” เตรียมออกอากาศในเร็วๆนี้ผ่านทางช่อง tvN และ Netflix

เรื่องนี้เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีจากปลายปากกาของ คิมอึนซุก (Kim Eun-sook) ซึ่งกำกับโดย อีอึงบก (Lee Eung-bok) และทีมงานละครสุดฮิต “Descendants of the Sun” และ “Guardian: The Lonely and Great God”

ละครบอกเล่าเรื่องราวของเกาหลีในช่วงต้นของยุค 1900 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ถูกญี่ปุ่นล่าอานานิคม

“ไม่ค่อยมีละครที่นำเสนอเรื่องราวในช่วงยุค 1900 ตอนต้นครับ แล้วก็ประวัติศาสตร์ในช่วงนั้นก็ไม่ค่อยมีคนบันทึกมากนักด้วยครับ” ผู้กำกับกล่าวที่งานแถลงข่าวละครซึ่งจัดในวันอังคารที่ผ่านมา

ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย อีบยองฮอน (Lee Byung-hun) และ คิมแทรี (Kim Tae-ri) อีบยองฮอนจะรับบทเป็นยูจีน ชายหนุ่มเกาหลีที่เดินทางไปอเมริกาในปี 1870 และกลับมายังบ้านเกิดในฐานะทหารของอเมริกา นี่ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกในรอบ 9 ปีของเขา

“คาแรคเตอร์ของผมมีเอกลักษณ์มากๆครับ เขาเป็นทหารอเมริกันที่เป็นชาวเกาหลี ซึ่งไม่มีใจรักเกาหลีมากนัก เขาอยากที่จะแก้แค้นประเทศชาติมากกว่าครับ” อีบยองฮอนกล่าว

ขณะเดียวกัน คิมแทรี รับบทเป็น โกเอชิน ลูกสาวของครอบครัวขุนนางที่ร่ำรวย แต่ว่าในยามกลางคืนเธอกลายเป็นกบฏลอบสังหารคนที่ทรยศต่อประเทศเพื่อญี่ปุ่น ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกสำหรับเธอ

“ฉันไม่ได้อ่านบทเมื่อตอนที่ตัดสินใจรับงานละครเรื่องนี้ค่ะ” เธอกล่าว “คาแรคเตอร์ของฉันเป็นอะไรที่แปลกมากค่ะ เธอเป็นคนที่ไม่ฟังใคร เป็นกบฏ แต่ขณะเดียวกันก็เป็นลูกของตระกูลชนชั้นสูง เธอข้ามผ่านความขัดแย้งและตัดสินใจที่จะทำสิ่งที่เธอต้องการค่ะ”

นอกเหนือจากนักแสดงนำแล้ว เรื่องนี้ยังได้นักแสดงชื่อดังคนอื่นๆมาร่วมงานด้วย อาทิเช่น ยูยอนซอก (Yoo Yeon-seok), คิมมินจอง (Kim Min-jung) และ บยอนโยฮัน (Byun Yo-han)

ละครที่เตรียมจะออกอากาศทุกเสาร์และอาทิตย์เรื่องนี้ได้มีโอกาสออกอากาศผ่าน Netflix ด้วย ดังนั้นแฟนๆชาวต่างชาติจึงสามารถสนุกไปได้พร้อมๆกับแฟนละครชาวเกาหลี

“แม้ว่าผมจะเคยแสดงในภาพยนตร์ฮอลิวูดมาแล้ว แต่ว่าครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้อยู่ในโปรดักชั่นของเกาหลีที่มีกำหนดการจะออกอากาศไปทั่วโลกครับ เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริงๆครับ” อีบยองฮอนกล่าว

“ผมคิดว่าละครและภาพยนตร์ทุกเรื่องจะเกี่ยวข้องกับจุดจบของมนุษย์ครับ มันจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของมนุษย์” เขากล่าว “ผ่านละครที่มีโครงเรื่องจากประวัติศาสตร์ของเกาหลี ชาวต่างชาติจะได้เข้าใจความรู้สึกของคนเกาหลีในตอนนั้นผ่านคาแรคเตอร์และความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่องครับ”

ละครเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 24 ตอน และเริ่มออกอากาศในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้เวลา 21:00 น.

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X