ฮันโซฮี โพสต์อธิบายถึงการมีส่วนร่วมในคดียาเสพติดของ บีไอ และเรื่องที่ยางฮยอนซอก ข่มขู่เธอ!
2019-06-14 10:12:09
Advertisement
Pyramid Game

เช้าวันที่ 14 มิถุนายน ฮันซอฮี (Han Seo Hee) โพสต์ลง Instagram เผยถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อพิพาทในตอนนี้

ฮันซอฮี อดีตเด็กฝึกหัดค่าย YG ถูกรายงานว่าคือ "A" ที่พูดคุยกับ บีไอ (BI) ในข้อความที่ว่า บีไอขอให้เธอส่งยาเสพติดให้เขา และหลังจากนั้นเธอได้ยืนยันกับ “Newsdesk” ช่อง MBC ว่ารายงานข่าวเกี่ยวกับ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ที่ข่มขู่เธอเรื่องนี้ เป็นเรื่องจริง!

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทนายความบางจองฮยอน (Bang Jung Hyun) ส่งคำให้การในนามผู้ให้ข้อมูลต่อคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตและสิทธิพลเมือง เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา

“KBS News” รายงานว่า “A” ได้กล่าวในคำให้การว่า ยางฮยอนซอก ผู้ก่อตั้ง YG Entertainment ได้ข่มขู่เธอ เพื่อที่จะให้เปลี่ยนคำให้การเกี่ยวกับ บีไอ และแต่งตั้งทนายความให้กับเธอ หลังจากที่ได้พบกับ ยางฮยอนซอก “A” ได้เปลี่ยนคำให้การของเธอและบอกว่า บีไอ ไม่ได้ใช้ยาเสพติด!

แหล่งข่าวจากตำรวจแจ้งว่าไม่สามารถยืนยันตัวตนของ “A” ได้

โพสต์ Instagram ของ ฮันซอฮี มีข้อความดังต่อไปนี้:

ฉันอยู่ต่างประเทศ ฉันสบายดี ฉันจะกลับเกาหลีในสองวัน ไม่ต้องกังวล บอกตามตรงฉันไม่คิดว่าชื่อของฉันจะกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วขนาดนี้ เป็นเรื่องจริงที่ฉันแปลกใจและกลัวด้วย แต่ฉันตัดสินใจแล้ว ดังนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับฉันค่ะ

ฉันมีบางสิ่งที่ฉันอยากจะพูด มันเป็นความจริงที่ฉันใช้ชีวิตอย่างประมาท ทำในสิ่งที่ฉันต้องการทำ และพูดสิ่งต่าง ๆ ที่คนอื่น ๆ อาจไม่พอใจนัก ฉันรู้ดีและกำลังคิดทบทวนตัวเองค่ะ

อย่างไรก็ตามฉันขอให้คุณพิจารณาเหตุการณ์นี้แยกออกจากตัวของฉันค่ะ ฉันรู้ดีว่าพวกคุณทุกคนไม่คิดว่าฉันน่าพอใจนัก และเป็นความจริงเหมือนกันว่านี่เป็นสิ่งที่ฉันสร้างขึ้นเอง แต่พวกคุณต้องพิจารณาเหตุการณ์นี้แยกต่างหาก พวกคุณไม่ควรให้ความสำคัญกับฉันค่ะ จริง ๆ ... ฉันขอสิ่งนี้จากพวกคุณ

ฮันซอฮี เคยมีส่วนร่วมในคดีกัญชาของ ท็อป (T.O.P.) และเธอถูกฟ้องข้อหาสูบบุหรี่กัญชากับท็อปสองครั้ง เมื่อเดือนตุลาคม 2016 นอกจากนี้เธอถูกกล่าวหาว่าซื้อ LSD สองครั้ง ฮันซอฮีถูกตัดสินให้รอลงอาญา 4 ปี และมีความเป็นไปได้ที่เธอจะถูกตัดสินจำคุก 3 ปี หากเธอทำผิดซ้ำระหว่างการรอลงอาญา และเธอก็ได้รับคำสั่งให้ทำการบำบัดยา 120 ชั่วโมง เธอกำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำในขณะนี้

Update:

ฮันโซฮี โพสต์ข้อความเพิ่มเติม โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้:

หากฉันสามารถเพิ่มบางสิ่งบางอย่างได้ นี่จะไม่ใช่คำแก้ตัวเพื่อให้ทุกอย่างเบาลง กรณีเมื่อสิงหาคม 2016 เรื่องกัญชาและการใช้ LSD และกรณีเดือนตุลาคม 2016 เรื่องการใช้กัญชาร่วมกับ ท็อป ได้ถูกรวมเข้าด้วยกัน และฉันกำลังได้รับการลงโทษที่ถูกรวมไว้ด้วยกันแล้ว

ฉันไม่ได้ขายยาฉันแค่ส่งต่อมัน ฉันใช้เงินของฉันเพื่อซื้อจากตัวแทนจำหน่าย และฉันก็ส่งมอบ [สินค้า] ให้กับ คิมฮันบิน (BI) ในราคาเดียวกัน

มีคนบอกว่าฉันเป็นผู้ค้ายาเสพติด แต่ถ้าคุณคิดจริง ๆ มันไม่ใช่ ฉันไม่ได้กำไรใด ๆ และฉันจะเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านการสัมภาษณ์ในครั้งต่อไป หากจะมีการตรวจสอบการส่งมอบยาเสพติดอีกครั้ง ฉันจะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ สิ่งที่พวกคุณควรให้ความสนใจคือ ยางฮยอนซอก เข้ามาแทรกแซงในเรื่องนี้ เขาข่มขู่ฉัน และทำข้อตกลงกับตำรวจ แต่ฉันกังวลว่าเพียงเพราะชื่อของฉันถูกเปิดเผยในฐานะผู้ให้ข้อมูล ['A' ในบทความก่อนหน้านี้] ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างตกอยู่ที่ฉัน

ฉันขอให้คุณมองดูตัวเอง และแยกเรื่องนี้ออกจากกัน

และฉันไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันสำคัญไหมถ้าฉันพูดในตอนนี้ แต่ฉันได้พยายามหยุด คิมฮันบิน เพื่อไม่ให้เขาทำเช่นนี้แล้ว

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X