ฮันซอฮี (Han Seo Hee) คือผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดของ บีไอ (B.I)!!!
2019-06-13 16:52:10
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีการเปิดเผยบันทึกการสนทนาของ บีไอ (B.I) อดีตสมาชิกวง iKON ออกมา มีการระบุว่าผู้ที่เกี่ยวข้องและอยู่ในห้องแชทนั้น คือ ฮันซอฮี (Han Seo Hee) อดีตเด็กฝึกหัดค่าย YG

เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016 ฮันซอฮีถูกจับกุมในข้อหาทำผิดกฎหมายควบคุมยาเสพติด ตำรวจได้ยึดโทรศัพท์ของเธอและพบบันทึกการสนทนาระหว่าง ฮันซอฮี และ บีไอ

ระหว่างการสืบสวนเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ปี 2016 ตำรวจได้ถามฮันซอฮีเกี่ยวกับบทสนทนาของเธอและบีไอ ตำรวจได้รับการยืนยันว่าเธอได้จัดหา "แอลเอสดี" (LSD) ไปส่งให้เขาที่หน้าหอพักวง iKON เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2016 อย่างไรก็ตามในการสอบปากคำครั้งที่ 3 ฮันซอฮีกลับคำให้การ โดยบอกว่าบีไอถามหา แอลเอสดี จากเธอ แต่เธอไม่ได้ไปส่งให้เขา

ช่วงเช้าของวันนี้มีรายงานว่า ฮันซอฮี ได้ยื่นคำร้องสาธารณะต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและสิทธิมนุษยชน และอาจจะนำมาซึ่งการสอบสวนบริษัท YG Entertainment เนื่องจากมีการอ้างว่าบริษัทอาจจะเกี่ยวข้องกับการติดสินบนตำรวจและปกปิดเรื่องยาเสพติดของบีไอ

ขณะนี้ฮันซอฮีอยู่ในระหว่างการคุมประพฤติ เป็นเวลา 4 ปี นับตั้งแต่ปี 2017 ที่เธอถูกลงโทษจากเรื่องการใช้กัญชากับ ท็อป (T.O.P) วง BIGBANG

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X