ย้อนชมกันอีกครั้ง กับ 7 เหตุการณ์พิสูจน์ความแข็งแกร่งของ ฮุย (Hui) ท่ามกลางทุ่งดอกรักของอีดอนและฮยอนอา
2019-06-10 08:57:29
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีข่าวเดทระหว่าง ฮยอนอา (Hyuna) และ ฮยอนอา (E’Dawn) แฟนคลับต่างพูดกันเล่นๆว่าคนที่เจ็บปวดที่สุดอีกคนคงจะเป็น ฮุย (Hui) ที่ต้องมาอยู่ท่ามกลางดงดอกรักของทั้ง 2 คน แค่เห็นโมเม้นท์ของทั้ง 3 คนเวลาอยู่ด้วยกัน ก็ชวนเหม็นความรักแทนฮุยแล้ว! ถ้าจะเดทกัน ทำไมถึงทำวง Triple H ให้มี 3 คนล่ะ ห่ะ!?

1. ฮุย ติดอยู่บนรถกับ ฮยอนอา และ อีดอน ระหว่างเดินทางชุนชอน

ทริปนี้เหมือนฮุยมาเป็นคนขับรถให้คู่รักเลยจ้า! พวกเขาทั้ง 3 คนเดินทางไปชมดอกซากุระกันที่ชุนชอน แต่ถึงจะเป็นคนโสดท่ามกลางคู่รัก แต่ฮุยก็สามารถยิ้มได้นะ แข็งแกร่งกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

2. เล่นเกมตอบคำถามทายใจให้ตรงกัน ก็ตอบผิดอยู่คนเดียว

สมาชิกวง Triple H ทั้ง 3 คนได้เล่นเกมตอบคำถาม โดยให้เลือก 2 ตัวเลือกและตอบให้ตรงกัน เกมนี้ฮุยตอบคนละคำตอบกับฮยอนอาและอีดอนแทบจะทุกครั้ง เมื่อให้เลือกระหว่างพิซซ่า และ ได่ ฮุยเลือกไก่ ในขณะที่อีดอนและฮยอนอาเลือกพิซซ่า เรียกสายตาพิฆาตจากคู่รักที่ตอนนั้นยังไม่เปิดเผยสถานะได้ทันที ช่างน่าเห็นใจฮุยเสียเหลือเกิน

หลังจากนั้นเมื่อต้องเลือกระหว่าง จิ้ม หรือ เทซอส ฮุยยังคงตอบแตกต่างจากอีก 2 คน ก็ไม่ได้เป็นคนรักกันจะมารู้ใจกันได้ยังไงล่ะจริงไหม!! เราเข้าใจฮุยนะ!

ฮุยยังคงตอบไม่ตรงกับอีก 2 คนอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อให้เลือกระหว่าง ฮุย และ อีดอน เขาดันเป็นคนเดียวที่เลือก อีดอน ทำเอาฮยอนอากุมหัวจนห่วงใส่ลูกบาสที่ครอบหัวอยู่หลุดออก!

3. อีดอนพูดถึงฮยอนอาออกอากาศ

“นูนา สบายดีไหมครับ? ไม่ได้เจอกันนานแล้วนะ นูนาสบายดีใช่ไหม?” – อีดอน

4. เมื่อฮยอนอาทำท่าเซ็กซี่ใส่อีดอน

ตอนนั้นเรื่องนี้ทำเอาแฟนคลับออกมาบอกว่าไม่เหมาะสม และรู้สึกไม่สบายใจที่เห็นฮยอนอาทำเช่นนั้น คิดว่าฮุยก็คงรู้สึกเช่นกัน แต่คงด้วยเหตุผลที่แตกต่าง ‘ถ้ายังคงกระจายกลิ่นความรักออกออกอากาศแบบนี้ ไม่นานความแตกแน่’ ฮุยอาจจะคิดแบบนี้

5. ฉันอยู่ตรงนี้ (ฮุยไม่ได้กล่าว)

ตอนที่ทั้ง 3 คนไปสวนสนุกและเล่นเครื่องเล่นด้วยกัน อีดอนและฮยอนอานั่งข้างหน้าอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ฮุย นั่งอยู่หลังสุด แถมยังมีเก้าอี้ขั้นระหว่างกลางระหว่างเขาและ 2 คนหน้าอีก เหมือนมาสวนสนุกคนเดียวอ่ะเอาจริง...

6. ขนาดในมิวสิควิดีโอ ฮุย ยังรับบทเป็นส่วนเกิน

ในมิวสิควิดีโอเพลง 365 FRESH ฮุยก็ยังคงนำชีวิตจริงมาตีแผ่ผ่านเอ็มวี

7. ทุกเวลาที่ต้องอยู่กัน 3 คน แต่หัวใจของฮุยนั้นรู้สึกเดียวดาย

คิดว่าเป็นตัวเราที่ทำวง 3 คน แต่เพื่อนอีก 2 คนกำลังออกเดทกัน...คุณจะทนได้นานแค่ไหน!?

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X