มินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND ออกมาขอโทษหลังจากขว้างบอลอย่างแรงขณะที่อุ้มลูกอยู่!
2019-06-09 22:21:42
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน มินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND ได้ขว้างบอลเปิดการแข่งขันเบสบอลระหว่างทีม Hanhwa Eagles กับ LG Twins ซึ่งจัดขึ้นที่สนามเบสบอล Daejeon Hanbat Baseball Stadium

ตอนนี้มินฮวานและครอบครัวได้เป็นสมาชิกของรายการ Mr. House Husband ซึ่งงานนี้ก็ไปเก็บภาพด้วย มินฮวานได้ร้องเพลงชาติในงานพร้อมด้วย ยูลฮี (Yulhee) ภรรยาของเขา และ แจยูล (Jaeyul) อยู่ข้างเขา ก่อนจะไปขว้างบอลเปิดสนามโดยนำแจยูลซึ่งอยู่ในกระเป๋าอุ้มเด็กออกไปด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากเห็นภาพในวิดีโอที่ Hanhwa Eagles ได้โพสออนไลน์ หลายคนรู้สึกเป็นห่วงคอของแจยูลและเขาอาจจะตกใจเพราะมินฮวานขว้างกบอลไปเต็มแรงมาก

มินฮวานได้ออกมาขอโทษเรื่องนี้ผ่านทางอินสตราแกรมในวันที่ 9 มิถุนายน โดยเขาโพสภาพพร้อมข้อความว่า:

“สวัสดีครับ ผมชเวมินฮวานนะครับ

ผมต้องขอโทษด้วยที่ทำให้หลายคนกังวลเรื่องการขว้างบอลเปิดสนามการแข่งขันเบสบอลระหว่าง LG และ Hanhwa เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายกับลูกของผมได้

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้รับเชิญให้ไปขว้างบอลเปิดสนาม และผมก็คิดแค่ว่าผมมีความสุขและรู้สึกดีมากที่ได้แบ่งปันช่วงเวลานี้กับลูกชายของตัวเอง ก่อนจะออกไปขว้างผมซ้อมหลายครั้งมากว่าผมควรขว้างยังไงให้ออกมาดูดีและปลอดภัย แต่สุดท้ายผมก็ยังสะเพร่าและอาจทำให้ลูกของผมบาดเจ็บได้ ผมขอโทษที่ทำให้หลายคนเป็นกังวลนะครับ

ในฐานะพ่อที่รักลูกของตัวเองมากกว่าใครในโลกนี้ ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อให้ลูกของผมเติบโตอย่างปลอดภัยและแข็งแรง ผมขอโทษอีกครั้งที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวครับ”

ทางด้านทีม Hanhwa Eagles ได้ลบวีดีโอดังกล่าวออกแล้ว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X