ซาดาร่า พัค ยอมรับว่าเธอคลั่งไคล้ อึนจีวอน SECHSKIES มากว่า 22 ปีแล้ว!
2019-06-09 11:37:41
Advertisement
คลิก!!!

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) ทำให้คนดูประหลาดใจในรายการ MBN “Hoon Man Jung Eum” ด้วยคำสารภาพของเธอ!

ในรายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ซานดาร่า ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในช่วง “Dating Experts”

พิธีกร คิมซองจู (Kim Sung Joo) ได้กล่าวในรายการว่า “ฉันได้ยินมาว่า ซาดาร่าผู้ซึ่งถูกขนานนามว่าผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกเดท ได้คลั่งไคล้หนุ่มคนหนึ่งมากว่า 22 ปี ซึ่งคนๆนั้นก็คือ อึนจีวอน (Eun Ji Won) ค่ะ”

อึนจีวอนได้ยินเลยยิ้มอย่างอายๆ พิธีกรกล่าวต่อ “ฉันยังได้ยินมาอีกว่า เมื่อตอนที่ซานดาร่าได้รับข้อเสนอให้มาออกรายการนี้ เธอตอบรับด้วยความยินดีอย่างไม่ลังเลเลยล่ะค่ะ”

เจอา (JeA) Brown Eyed Girls กล่าวขึ้นมาว่า “เมื่อตอนที่ซานดาร่ามาออกรายการกับอึนจีวอน เธอพูดว่า ‘จีวอนโอปป้าสมบูรณ์แบบมากๆเลยว่ามั้ย?’ และเมื่อตอนที่อึนจีวอนเปลี่ยนทรงผม เธอก็ชมเขาว่า ‘เขาดูเด็กกว่าไอดอลยุคนี้เสียอีก’ ประมาณนี้ค่ะ” เมื่ออึนจีวอนได้ยิน เขาตอบกลับว่า “นั่นชมเกินไปแล้วครับ” และซานดาร่าก็พูดต่อว่า “มันน่าอายที่พูดเรื่องแบบนี้ในขณะที่เขานั่งอยู่ข้างๆฉันนะคะ”

เมื่อถามว่าทำไมเธอถึงชอบอึนจีวอนมากๆ ซานดาร่าตอบว่า “เขาหล่อมากๆ แถมยังมีเสน่ห์ในแบบผู้ชายซึนเดเระตั้งแต่โปรโมทงานเพลง ‘A Man’s Path’ แล้วค่ะ อย่างไรก็ตาม ในชีวิตจริง เขาเป็นคนที่อ่อนโยนกับทุกๆเรื่องค่ะ”

พิธีกรหันมาถามทางด้านอึนจีวอนว่า เขาเคยรับรู้ความรู้สึกของซานดาร่าบ้างหรือเปล่า อึนจีวอนตอบว่า “ผมคิดว่า 22 ปีที่ผ่านมาเป็นอะไรที่เกินจริงครับ เธอมาคอนเสิร์ตของเราเมื่อตอนที่วงเรารียูเนียน และเพราะผมชอบ 2NE1 ด้วยเหมือนกัน ผมเลยรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นครับ ผมรู้สึกอยากจะขอบคุณเธอจริงๆ (ที่มา) ครับ”

พัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung) g.o.d ได้ยินก็ระเบิดขำออกมาและกล่าวว่า “มันรู้สึกแปลกๆ นะ ที่ได้เห็นเขาจู่ๆ ก็พูดเรื่องที่ทำให้น้ำเสียงเปลี่ยนไปโทนจริงจังแบบนี้ครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X