6 สิ่งที่ ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ในบท Zero Nine ทำให้ผู้ชมใจสั่นในเรื่อง “Absolute Boyfriend”
2019-06-08 16:15:57
Advertisement
Pyramid Game

ยอจินกู (Yeo Jin Goo) กำลังมีผลงานเรื่อง Absolute Boyfriend ทางช่อง SBS ซึ่งในเรื่องนี้ เขารับบทเป็นหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ ชื่อว่า ซีโรไนน์ (Zero Nine) เป็นแฟนหนุ่มแสนสมบูรณ์แบบที่พร้อมทำทุกสิ่งให้ ดาดา (Da Da) รับบทโดย มินอา (Minah) วง Girl’s Day มีความสุข

และนี่คือ 6 ความสามารถสั่นหัวใจของ ซีโรไนท์ ที่ทำให้ทั้งผู้ชมและดาดา ต่างตกหลุมรักเขา

1. โหมดหนุ่มเร่าร้อน

ในตอนที่ 4 ของ Absolute Boyfriend หุ่นยนต์ซีโร่ไนท์เล่นเอาผู้ชมหายใจไม่ทั่วท้องกับความเซ็กซี่ในดวงตาของเขาเมื่อได้ยินดาดาบอกว่าจะไปนอน แววตาของเขาเปลี่ยนจากใสซื่อน่ารัก กลายเป็นผู้ชายเร่าร้อน พร้อมถามเธอว่าจะนอนคนเดียวเหรอ แถมยังเอาจมูกชนเธออีกด้วย ฉากนี้เล่นเอาหลายคนตายอย่างสงบเลยล่ะ!

2. โหมดรายละเอียดข้อมูล

ซีโร่ไนท์โชว์ความสามารถในการค้นหาและซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าในตอนที่ 5 แถมยังรู้รายละเอียดความชื้น, อุณหภูมิ และความเร็วลม เขาสามารถไปรับดาดาได้อย่างถูกต้องแม่นยำหลังจากคำนวนได้ว่าวันนี้จะมีฝนตก มีซีโร่ไนท์เป็นแฟน ร่มก็ไม่จะเป็นอีกต่อไป

3. โหมดต่อสู้

หุ่นยนต์แสนสุภาพน่ารักอย่างซีโร่ไนท์ ทำให้ผู้ชมทึ่งเมื่อเจอโหมดนี้ของเขาที่เอาไว้ปกป้องแฟนสาว เขาสามารถจัดการผู้ชายที่เข้ามาทำร้ายดาดาเพียงแค่สะบัดมือ แทบไม่ต้องออกแรงเลยด้วยซ้ำ

4. โหมดเอกซเรย์

ตอนที่ 10 กระเป๋าสตางค์ของดาดาหายในสวนสนุก ซีโร่ไนท์เปิดโหมดเอกซเรย์ และสามารถหากระเป๋าที่ตกอยู่ในสวนสนุกกว้างใหญ่ยาวค่ำคืนได้อย่างง่ายดาย ถ้ามีแฟนแบบซีโร่ไนท์ก็ไม่ต้องกลัวของหายอีกต่อไปแล้ว

5. โหมดพลังงานไฟฟ้า

ความสามารถของหุ่นยนต์แฟนหนุ่มสุดหล่ออย่างซีโร่ไนท์ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เขายังสามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าจากตัวเอง ทำให้สวนสนุกทั้งสวนเปิดทำงาน และยังเปิดไฟให้กับรถพาเหรดเพื่อเอาใจแฟนสาวของตัวเองได้อีกด้วย

6. โหมดรักเธอคนเดียว

คำพูดของซีโร่ไนท์ในตอนที่ 12 ทำเอาหลายคนหัวใจเต้นแรง เมื่อดาดาผลักเขาออกไปเนื่องจากกลัวความสัมพันธ์ที่เจ็บช้ำเหมือนในอดีตจะเกิดขึ้นอีก เขาได้พูดกับเธอพร้อมรอยยิ้มว่า “ไม่เป็นไรหรอกถ้าคุณแฟนไม่ชอบผม เพราะว่าผมรักคุณแฟนก็พอ นี่คือเหตุผลที่ผมเกิดมา”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X