มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังจากรายการวาไรตี้ยอดนิยมประกาศเพิ่มเป็นครอบครัวใหม่!
2019-06-06 10:00:01
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากที่ โคจียง (Ko Ji-Yong ) และลูกชายของเขาซึงแจ (Seunjae) ได้ขอออกจากรายการ "The Return of Superman" ไป 

รายการได้ประกาศการเพิ่มครอบครัวใหม่เป็นครอบครัวของ มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) และโซยุล (Soyul) พร้อมด้วยลูกสาวของพวกเขา “Jam Jam” ข่าวนี้กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากแฟน ๆ สาเหตุเพราะคำพูดที่เคยพูดก่อนหน้านี้ของมุนฮีจุนนั้นขัดแย้งกัน

ก่อนหน้านี้ มุนฮีจุน เคยบอกกับทุกคนว่า 'ผมไม่อยากเปิดเผยเกี่ยวกับชีวิตในครอบครัว' และเมื่อครั้งที่มีการโปรโมทวง HOT ก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตในปี 2018 ซึ่งขณะนั้นชื่อของโซยุลกำลังติดอันดับการค้นหาในอินเตอร์เน็ตมากที่สุด มุนฮีจุนได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

 “ผมไม่มีอารมณ์ที่จะโปรโมทใด ๆ ครับ กับเรื่องคำค้นในอินเตอร์เน็ต ผมไม่คิดว่ามันจะถูกต้องนักที่ทุกคนจะค้นหาชื่อภรรยาของผม ผมจะเตรียมตัวอย่างเงียบ ๆ และทำงานอย่างหนักเพื่อคอนเสิร์ตครับ” 

ชาวเน็ตจำนวนมากไม่พอใจนักกับการที่ มูนฮีจุน จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ยอดนิยมนี้ 

นับตั้งแต่มีข่าวเรื่องการแต่งงานของเขากับโซยุล มุนฮีจุนได้แสดงให้เห็นถึงการขาดความน่าเชื่อถือ ด้วยการโกหกต่อสาธารณะชนและแฟน ๆ เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา และการประกาศร่วมรายการวาไรตี้นี้ยิ่งทำให้แฟน ๆ ของมุนฮีจุนผิดหวังมากยิ่งขึ้น เรื่องนี้ทำให้แฟนๆที่ติดตามผลงาน รู้สึกว่ากำลังถูกดูหมิ่น เหมือนแฟนคลับกำลังถูกใช้เป็นเครื่องมือทำเงิน เปรียบเหมือนตู้กดเงินเอทีเอ็มของมุนฮีจุน

คุณสามารถชมทีเซอร์ของครอบครับมุนฮีจุน ในรายการ The Return of Superman ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X