ซีรีส์จบแต่อารมณ์ไม่จบ!! 5 ซีนสุดซึ้งในซีรีส์เรื่อง Her Private Life
2019-06-05 12:07:41
Advertisement
คลิก!!!

 

รวมโมเม้นต์ดีๆจากซีรีส์เรื่อง Her Private Life

แม้ซีรีส์เรื่อง Her Private Life จะจบไปแล้ว แต่ก็ยังมีหลายซีนในเรื่องที่น่าจดจำและอยากให้ทุกคนได้เก็บซีนดีๆเหล่านั้นว่า มีซีนไหนบ้างนะที่ซึ้งกินใจจนต้องเก็บไว้ในความทรงจำ

1.ด็อกมีแชร์เรื่องราวความเจ็บปวดกับแม่ของเธอ หลังพี่ชายได้เสียชีวิตไปแล้ว

มีอยู่หนึ่งซีนสุดซึ้งเกี่ยวกับพี่ชายของด็อกมีเอง โดยพ่อของด็อกมี รับบทโดย มังซังฮุน ได้เปิดเผยเรื่องราวว่าพี่ชายของด็อกมีได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งด็อกมี รับบทโดย ปาร์คมินยอง แทบจะจำเรื่องราวนี้ไม่ได้เพราะอาการบาดเจ็บของเธอ เมื่อความทรงจำกลับคืนมา ด็อกมีได้โผเข้ากอด แม่ของเธอเอง ซึ่งรับบทโดย คิมมีคยอง

โดยด็อกมีรู้สึกเสียใจเพราะคิดว่าตนเองไม่ได้จำเรื่องราวเหล่านี้เลย ทั้งสองได้แชร์ความเจ็บปวดและเยียวยาจิตใจซึ่งกันและกัน

2.ไรอัน แสดงความขอบคุณ กับแม่ของด็อกมี

ในตอนที่ 15 ไรอัน ผู้ชมได้พบว่าแม่ของด็อกมีได้พบกับไรอันที่ถูกทิ้งไว้ในสนามเด็กเล่น โดยแม่ของเขาเอง ซึ่งรับบทโดย ลีอีฮวา หลังจากนั้นแม่ของด็อกมีดูแลไรอันได้เพียงหนึ่งเดือน และพาไปสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ด้วยเหตุผลหลายอย่าง เมื่อแม่ของด็อกมีรู้ว่าเด็กชายคนนั้นคือไรอัน เธอจึงรู้สึกแย่และต้องการไปขอโทษไรอัน

แต่ไรอันกลับไม่ถือสาแต่อย่างใด กลับแสดงความจอบคุณที่เธอช่วยเหลือ และให้เวลาอันมีค่ากับเขาเอง ซึ่งเป็นฉากการคืนดีที่น่าจดจำ

3.ไรอัน ไม่ได้รู้สึกกล่าวโทษอะไรกับด็อกมีเลย

ด็อกมีรู้สึกแย่เป็นอย่างมาก ที่แม่ของตนเองได้ทอดทิ้งไรอันไป และได้ไปหาไรอันให้เขายกโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

แต่ไรอันไม่กล่าวโทษใดใดทั้งสิ้น และให้ด็อกมีคิดถึงแต่ปัจจุบันและอนาคตร่วมกัน เพราะเขาก็คิดว่าตนเองไม่ได้สมบูรณ์แบบอะไร

4.ดูผลงานศิลปะขั้นสุดท้ายของศิลปิน ลีซอล (Lee Sol)

ฉากที่ทั้งไรอัน แม่ของไรอัน และชีอันที่รับบทโดย ONE มายืนร่วมกันช่างเป็นภาพที่สมบูรณ์แบบเหมือนต่อจิกซอว์ในฉากสุดท้ายของซีรีส์

5.ติ่งเกาหลีด็อกมีกับแฟนของเธอ

ฉากที่หลายคนจดจำคงจะเป็นฉากที่ทั้งคู่ไปกดบัตรเพื่อชิงตั๋วดูคอนเสิร์ตของชีอัน โดยด็อกมีไม่สามารถกดได้สักที่นั่ง แต่ไรอันกลับกดได้ซะงั้น

ฉากนี้ดูสมจริงสุด เพราะทั้งคู่เหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ ระหว่างติ่งเกาหลีกับแฟนหนุ่มที่คอยช่วยเหลือในทุกๆด้าน เป็นความสัมพันธ์ที่ดูจริงจังและสวยงาม

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X