ยูลฮี (Yulhee) พูดถึงความฝันในอนาคต, ลูกคนที่ 2, การแต่งงาน และอื่นๆอีกมากมาย
2019-06-04 19:11:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูลฮีได้ร่วมพูดคุยถึงชีวิตแต่งงานและความฝันในอนาคต ในบทสัมภาษณ์กับ bnt ซึ่งยูลฮีได้เล่าถึงการออกเดทครั้งแรกของเธอกับ มินฮวาน (Minwhan) วง FTISLAND ยูลฮีเล่าว่า “ฉันเป็นคนชวนเขาก่อนค่ะ ตอนนั้นสามีของฉันเย็นชาแล้วก็ทำตัวไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเขาก็ค่อยๆเผยเสน่ห์ให้ฉันเห็น และฉันคิดว่าสิ่งนี้ทำให้ฉันตกหลุมรักเขาค่ะ” ยูลฮีเล่าต่อ “ตอนที่เดทครั้งแรก เขามาพร้อมเหงื่อเต็มตัวเลยค่ะ แต่ก็ยังดูเท่อยู่ดี ตอนนั้นฉันตาบอดเพราะความรักอย่างสมบูรณ์เลยค่ะ

ยูลฮีได้พูดถึงบุคลิกของมินฮวานว่า “สามีของฉันเป็นเชี่ยวชาญเรื่องทำตัวให้เข้าถึงยากเลยค่ะ ภายนอกเขาจะดูแข็งทื่อ แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนแคร์คนอื่นนะคะ เวลาที่ฉันอยู่กับเขา หัวใจฉันก็ยังคงเต้นแรงอยู่ ฉันต้องการที่จะโชว์ด้านดีของฉันให้เขาเห็นอยู่ตลอด”

เมื่อถามถึงเรื่องตั้งครรภ์ ยูลฮีบอกว่าเธอเป็นคนบอกมินฮวานก่อน “ตอนที่เขาพูดว่าไม่ว่าอย่างไรเราก็จะมีลูกด้วยกันอยู่แล้ว ฉันซึ้งมากเลยค่ะ” และเมื่อถามว่าอยากให้ลูกชายโตขึ้นมาเป็นแบบใคร เธอตอบว่า “ไม่ใช่เหมือนฉันค่ะ ฉันอยากให้เขามีหน้าตา, บุคลิก และความสามารถเหมือนสามีของฉัน”

ยูลฮียังพูดถึงเรื่องการอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันกับพ่อแม่สามี ซึ่งเธอรู้สึกขอบคุณมากที่พวกเขาดูแลเธอเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง ยูลฮีพูดถึงทักษะการทำอาหารของเธอว่า “ฉันทำอาหารไม่ได้เรื่องเลยค่ะ ขนาดลูกชายฉันยังไม่กินอาหารเด็กที่ฉันทำให้เลย” ยูลฮีเล่าเรื่องการดูแลค่าใช้จ่ายในบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบอกไว้ในรายการ Happy Together แล้วว่า เธอเป็นคนดูแลเรื่องเงิน และสามีของเธอจะได้เงินเดือนละ 500,000 วอน (ประมาณ 13,000 บาท) สามีของเธอเป็นคนคิดเรื่องนี้ด้วยตัวเขาเอง

สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ยูลฮีเปิดเผยว่าเธอและมินฮวานยังคงพูดจาแบบเป็นทางการต่อกัน เพื่อรักษาความรู้สึกเคารพซึ่งกันและกันเอาไว้ เมื่อถามว่าเวลาทะเลาะกันใครจะเป็นคนขอโทษก่อน ยูลฮีบอกว่า “เวลาเราเถียงกัน สามีของฉันจะขอโทษก่อนเสมอเลยค่ะ เขาน่ารักมากเวลาทำแบบนั้น เวลาที่เขาทำตัวหวานๆตอนขอโทษ ความโกรธของฉันก็ละลายหายไปเหมือนหิมะเลยค่ะ”

ถามถึงความเป็นไปได้ในการมีทายาทคนที่ 2 ยูลฮีบอกว่า “ฉันก็อยากมีค่ะ ลูกคนแรกของเราเป็นผู้ชาย ฉันก็เลยอยากได้ลูกสาว” เธอยังเล่าด้วยว่าผิวของเธอเปลี่ยนไปอย่างไรเมื่อคลอดลูก และบอกว่าร่างกายเจ็บปวดมากเวลาเคลื่อนไหว “รู้เลยค่ะว่าอาจุมม่ารู้สึกกันยังไง”

สำหรับโอกาสในการคัมแบควงการไอดอล ยูลฮีบอกว่า “ฉันไม่อยากทำมันอีกครั้งแล้วค่ะ ย้อนกลับไปตอนนั้นการได้ยืนอยู่บนเวทีเป็นช่วงเวลาที่มีค่าและสนุก แต่ก็ยังมีหลายความคาดหวังที่ไม่สามารถอดทนรับมือได้ค่ะ ฉันไม่เสียใจเลยนะคะที่ลาออกมาจากวง” เมื่อถามว่าอยากเข้าวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการหรือไม่ ยูลฮีบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีแผน เธอพอใจที่ได้ออกรายการ Mr. House Husband แค่นั้นก็พอแล้ว

ยูลฮีได้พูดถึงความฝันในอีก 10 ปีข้างหน้าว่า “ในฐานะแม่และภรรยา ฉันอยากสร้างครอบครัวที่เต็มไปด้วยพลังและความสามัคคี และในส่วนของตัวเอง ถึงแม้จะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง แต่ฉันก็อยากลองทำเรื่องท้าทายในสิ่งที่ฉันอยากทำค่ะ”

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X