นักแสดงคิมมินจุน ยืนยันว่าเขากำลังออกเดทกับ ควอนดามิ พี่สาวของ จี-ดราก้อน
2019-06-03 10:09:23
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงคิมมินจุน (Kim Min Joon) ยืนยันว่าเขากำลังออกเดทกับดีไซเนอร์ ควอนดามิ (Kwon Dami) ซึ่งเป็นพี่สาวของจี-ดราก้อน (G-Dragon)

SBS funE ได้รายงานเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ว่า คิมมินจุน กำลังออกเดทกับสาวนอกวงการ ควอนดามิ ซึ่งเป็นพี่สาวของจี-ดราก้อน และทั้ง 2 คนก็จริงจังถึงขั้นแต่งงาน

คิมมินจุนได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวว่าเขากำลังออกเดทจริง โดยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว OSEN ว่า “เราคบหากับด้วยความรู้สึกดี แต่ผมก็ต้องคิดให้รอบคอบก่อนจะพูดเรื่องแต่งงาน ผมค่อนข้างกังวลว่าเธอจะถูกจับตามองจากคนทั่วไปมากเกินไปจนทำให้วุ่นวายแม้ว่าเธอไม่ใช่คนในวงการ”

คิมมินจุนพูดต่อ “ผมห่างหายจากหน้าจอไปพักใหญ่ ผมจะกลับมาพร้อมกับข่าวดีเรื่องโปรเจคใหม่และกิจกรรมทางโทรทัศน์ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ”

จากรายงานข่าวของ OSEN คนใกล้ชิดของทั้งคู่บอกว่าทั้ง 2 ใกล้ชิดกันเพราะต่างฝ่ายต่างชื่นชอบดนตรีและแฟชั่น ความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อยๆพัฒนาจนเป็นเรื่องราวโรแมนติก

คิมมินจุนเป็นนายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เขาเคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์เช่นเรื่อง Damo รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Tazza: The High Rollers และ Musudan นอกจากนี้เขายังทำงานดีเจ ภายใต้ชื่อในวงการว่า Vesper MJ

ส่วนควอนดามิประสบความสำเร็จในฐานะเข้าของแบรนด์ และในปี 2017 ชื่อของเธออยู่ใน BoF 500 ซึ่งเป็นลิสต์ประจำปีรวบรวมคนที่มีผลต่ออุตสาหกรรมแฟชั่น

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X