สมาชิก FTISLAND ทำสัญญาครั้งยิ่งใหญ่กับลูกชายของ มินฮวาน (Minhwan) และ ยูลฮี (Yulhee)
2019-05-30 19:55:29
Advertisement
คลิก!!!

 

มิตรภาพของสมาชิก FTISLAND ที่มีเด็กชายตัวน้อยๆเป็นสัญญาใจ

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ในรายการ “Mr.House Husband” ยูลฮี (Yulhee) และ Minhwan ได้จัดงานฉลองวันเกิดลูกชายสุดที่รัก แจยูล (Jae Yul)

ทั้งคู่ได้เชิญเหล่าเพื่อนๆและครอบครัวมาร่วมงาน ทั้งนี้สมาชิก FTISLAND อีฮงกิ (Lee Hong Gi) และ อีแจจิน (Lee Jae Jin) ร่วมด้วย ในช่วงงานวันเกิดพิธีกรของงานได้ถามคำถามเกี่ยวกับแจยูล ให้ทุกคนได้ทายคำตอบกัน

คำถามแรกถามว่า “แจยูล พูดคำว่าแม่หรือพ่อก่อนกัน” อีฮงกี เดาคำตอบได้อย่างถูกต้อง ว่าพูดคำว่าพ่อก่อน ทั้งนี้นักร้องหนุ่มยังไปยืนอยู่หน้าเวที และแนะนำตัวเองในฐานะคุณลุง พร้อมทั้งบอกกับเด็กน้อยว่าพวกเรามีสายสัมพันธ์ที่เข้มข้นมากกว่าเลือดเนื้อซะอีก

ทางด้านพิธีกร ได้ย้ำว่าแจยูลโปรดเติบโตได้ดีนะ และเมื่อไปโรงเรียนฉันจะจ่ายค่าเล่าเรียนให้เธอเอง ระหว่างนั้นอีฮงกีกล่าวด้วยเสียงหัวเราะว่า “ผมจะจ่ายค่าเรียนในช่วงเทอมแรกให้เอง” และได้รับเสียงเชียร์จากทุกคน

คำถามที่สองถามว่า “เมื่อไหร่ที่แจยูลสามารถเดินด้วยตนเองได้” อีแจจินยกมือขึ้นและเดาได้อย่างถูกต้องว่าเด็กไม่สามารถเดินได้ด้วยตนเอง และยังถูกพิธีกรถามว่าเขาจะจ่ายค่าเรียนเทอมสองให้เด็กน้อยไหม อีแจจิน พยักหน้า และได้รับเสียงปรบมืออย่างท่วมท้น

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X