รวม 3 โมเมนต์ซีรีส์เกาหลี ที่เมนชั่นถึง จีมิน (BTS)
2019-05-27 19:40:15
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อซีรีส์เกาหลีชื่อดังสวมบทบาทเป็นจีมิน (BTS)

ถ้าให้นับว่าไอดอลเกาหลีคนไหนฮอตสุด คงหนีไม่พ้น จีมิน (BTS) ที่มีแฟนคลับหลายคนคลั่งใคล่กันจำนวนมาก จนมีแฟนคลับที่เคยศัลยกรรมให้มีใบหน้าเหมือนกับไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบด้วย ทั้งนี้ยังมีซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องที่มีการพูดถึงจีมิน (BTS) เข้ามา

Blood, Sweat, & Tears!

ในซีรีส์เรื่อง Haechi ตัวละครมุนซู (Moonsoo) เล่าให้ฟังว่าการสอบวัดผลของเขานั้นผ่านความโชกโชนมาแค่ไหน ซึ่งเปรียบเทียบกับสำนวน Blood, Sweat, & Tears! และทำท่าแบบจีมินตาม

ไม่มีใครสามารถเล่นเป็นจีมิน (BTS) ได้

จากซีรีส์เรื่อง “Tale of Fairy” ได้มีคาแรกเตอร์หญิงสาวกำลังโวยวายอยู่ โดยเธอได้เมนชั่นถึงจีมินว่า  “ในสถานะความคิดของฉันตอนนี้ไม่อยากทำงานเลย ไม่มีคนที่น่าดึงดูดเลย ฉันยังคงนั่งทำรายงานอย่างหนักหนาอยู่ ถ้า ชอย (Choi) เลียนแบบสมาชิก จีมิน (BTS) นะ ฉันสาบานว่าฉันจะฆ่าเขา

เมื่อใบเสร็จโชว์ชื่อของ จีมิน (BTS) รวมถึงวันเกิดของเขาด้วย

ในซีรีส์เรื่อง “Romance Is A Bonus Book” นางเอกได้หยิบใบเสร็จใบหนึ่งขึ้นมา ซึ่งรายละเอียดมีการโชว์ชื่อเจ้าของใบเสร็จเป็น จีมิน (BTS) รวมถึงโชว์วันเกิดของเขาจริงๆอีกด้วย

นอกจากนี้ยังโชว์เบอร์ 095-1013 ซึ่งนั่นคงไม่ใช่เบอร์จริงๆของจีมินนะ

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X