คิมจองฮวา พูดถึงการทำงานกับ คังดงวอน, กงยู, โซจีซบ และ โจอินซอง
2019-05-24 17:40:39
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมจองฮวา (Kim Jung Hwa) ได้พูดถึงนักแสดงหนุ่มที่เธอเคยร่วมงานด้วย

คิมจองฮวาได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Happy Together 4 ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมทางช่อง KBS ร่วมกับ จองยองจู (Jung Young Joo), อีโจบิน (Lee Joo Bin), ฮอซงยอน (Heo Song Yeon) และ ฮเยจอง (Hyejeong) วง AOA

ระหว่างรายการ พิธีกรได้พูดถึงความนิยมของคิมจองฮวาในช่วงปี 2000 จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) ถามเธอว่า “ตอนนั้นคุณได้รับความนิยมมากเลยนะ คุณได้เงินเยอะไหม?” นักแสดงสาวตอบว่า “ช่วงนั้นฉันเคยถ่ายโฆษณา 17 ตัวในช่วงเดียวกัน ค่าจ้างก็พอซื้อบ้านในกังนัมได้ซัก 5 หลังเลยค่ะในช่วงนั้น” ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) จึงถามเธอว่าตอนนี้เธอยังร่ำรวยแบบนั้นหรือเปล่า เธอตอบอย่างชาญฉลาดว่า “ฉันมั่งคั่งได้แม้ว่าจะไม่มีเงินค่ะ”

ยูแจซอกได้ชวนคุยถึงเรื่องผลงานของคิมจองฮวา “ผลงานที่มีชื่อเสียงที่สุดของคิมจองฮวาน่าจะเป็นเรื่อง New Nonstop ตอนนั้นคุณมีข่าวลือกับโจอินซอง (Jo In Sung) ด้วยนี่นา” คิมจองฮวาอธิบายว่า “ฉันเดบิวต์กับเรื่อง New Nonstop ก่อนหน้านี้ฉันเคยร่วมงานกับเขาแล้วในผลงานโฆษณาเครือข่ายมือถือ แต่ขนาดในซีรีส์เรายังไม่มีฉากได้ออกเดทกันเลยค่ะ เราเลยงงมากว่ามีข่าวลือออกมาได้ไง เห็นแล้วถึงกับขำเลยค่ะ”

คิมจองฮวาเล่าว่าเมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงจากเรื่อง New Nonstop ทั้ง พัคคยองอิม (Park Kyung Lim), จางนารา (Jang Nara), โจอินซอง, จองแทอู (Jung Tae Woo) และ ยังดงกึน (Yang Dong Geun) ได้นัดรวมตัวกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 18 ปี เธอเล่าว่า “มันดีมากเลยค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่ทุกคนได้มาเจอกัน ตอนนั้นเรายังเป็นน้องใหม่ในวงการกันอยู่เลย เราตกลงนัดหมายกันแล้วก็มาเจอกัน ถึงแม้จะผ่านมา 18 ปีแล้ว แต่ทุกคนยังเหมือนเดิมเลยค่ะ”

เธอเลือกให้ยังดงกึนเป็นคนที่เปลี่ยนไปมากที่สุด “เมื่อก่อนนี้เขามีสไตล์แบบฮิปฮอปมากค่ะ ตอนแสดงเขาต้องพูดเยอะมาก แต่ช่วงพักเขาไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เขาสดใสขึ้นค่ะ น่าจะเพราะว่าแต่งงานแล้วก็มีลูก ก่อนหน้านี้เขาเหมือนคนที่มีด้านมืดค่ะ แต่ตอนนี้เขายิ้มและพูดมากขึ้น”

คิมจองฮวาเล่าเพิ่มเติมว่า “เรามีกลุ่มแชทกันค่ะ เราคุยกันเรื่องซีรีส์ของจางนาราเมื่อเร็วๆนี้ รวมถึงคุยกันว่าเราควรนัดเจอกัน หรือรวมตัวกันตอนเรียนจบ, เวลามีใครแต่งงาน และมีลูก ในกลุ่มเราถึงกับพูดกันว่าโจอินซองน่าจะเป็นคนที่มาเจอกันยากที่สุด เพราะว่าต้องเข้าใจว่าเวลาเขาออกไปที่สาธารณะก็คงลำบากน่าดู แต่เขากลับตอบรับว่า ‘ฉันอยากมาเจอเช่นกัน’ ฉันอยากให้พวกเรามาเจอกันบ่อยๆมากเลยค่ะ”

นอกจากนี้เธอยังพูดถึง คังดงวอน, โซจีซบ และ กงยู ที่เธอเคยร่วมงานด้วย เธอพูดถึงคังดงวอน ที่ร่วมร่วมงานกันในเรื่อง Something About 1 Percent เธอบอกว่า “เราแสดงนำด้วยกัน เราเลยเข้าฉากด้วยกันหลายฉาก มีฉากนึงที่เราต้องถ่ายบนเนินเขา แล้วจอดรถไว้ แต่เบรคของรถน่าจะมีปัญหาหรืออะไรซักอย่าง รถเลยไหล แล้วอยู่ๆคังดงวอนก็โผล่มาค่ะ เขาผลักรถเอาไว้แบบซุปเปอร์แมนเลย ตอนนั้นฉันคิดว่าเขาเท่มาก หัวใจเต้นแรงเลยค่ะ” เธอเล่าเพิ่มทำเอาทุกคนหัวเราะ “แต่เขาก็หยุดรถเอาไว้ไม่ได้นะคะ สุดท้ายเขาก็ถูกลากไปกลับรถค่ะ”

คิมจองฮวาเล่าต่อ “เวลาที่ถ่ายซีรีส์ด้วยกัน เราก็จะสนิทกันมากขึ้นค่ะ เวลาเข้าฉากก็จะทำให้แสดงออกมาได้ดีขึ้น ตอนนั้นฉันอายุ 20 ต้นๆ และคังดงวอนก็เพิ่งเข้าวงการ เราทั้งคู่เป็นพวกไม่เข้าสังคมค่ะ เราต้องถ่ายฉากออกเดท แต่งงาน และท้อง แต่มันกระอักกระอ่วนมากเลยค่ะ ยังมีฉากที่ต้องไปฮันนีมูนและนั่งคุยกันหน้ากองไฟอีก แต่เราก็ยังไม่สนิทกันค่ะ เวลาเจอกันยังทักกันแบบโค้ง 90 องศาอยู่เลย ฉันรู้สึกเศร้านิดหน่อยนะคะที่เราไม่สนิทกัน”

หคิมจองฮวาพูดถึงกงยู ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Spy Girl เธอเล่าว่า “ตอนนั้นเขาชอบเข้าสังคมมากเลยค่ะ เขาคอยดูแลฉัน ทำเรื่องตลก และเราก็กินข้าวด้วยกัน ตอนนั้นฉันทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เราก็สนิทกันมากขึ้น เราไปที่ร้านอาหารชื่อดังด้วยกันตอนที่โปรโมทภาพยนตร์เรื่องนั้น” เธอหัวเราะก่อนจะพูดต่อ “ถึงแม้ตอนนี้เขาจะเป็นก๊อบลินไปแล้ว แต่เราก็ยังสนิทกันนะคะ”

นักแสดงสาวยกให้โซจีซบเป็นนักแสดงหนุ่มที่เธอรู้สึกดีด้วยมากที่สุด เธอบอกว่า “ฉันเคยถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มกับเขาค่ะ แล้วเขาก็ถามฉันว่า ‘คุณอยากทำอะไรต่อจากนี้?’ ฉันตอบเขาไปว่า ‘ฉันอยากแสดง’ เขาเลยบอกว่าเขาหวังว่าจะได้ร่วมงานกับฉันในอนาคตนะ และหลังจากนั้น ฉันได้แสดงเป็นพี่น้องกับเขาในซีรีส์เรื่องแรกของฉัน Glass Slippers ฉันถามเขาว่าจำฉันได้ไหม เขาตอบว่า เขาจำได้ ชีวิตจริงเขาหล่อและสุภาพมากค่ะ”

Happy Together 4 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X