แฟนๆ เตรียมหลั่งน้ำตา รอชมตอนสุดท้ายของแฝดสามในรายการ เดอะรีเทิร์นออฟซูเปอร์แมน
2019-05-24 12:22:02
Advertisement
Pyramid Game

สื่อเกาหลีรายงานข่าวออกมาว่า รายการ “The Return of Superman” เตรียมที่จะออกอากาศตอนสุดท้ายของแฝดสามในตอนล่าสุดของรายการ

“The Return of Superman” ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้ชมนับล้านในประเทศเกาหลีจากคอนเซ็ปต์รายการที่ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยการให้คุณพ่อต้องมาคอยดูแลลูกๆ ของพวกเขากันเอง โดยแฝดสามกับคุณพ่อของพวกเขาและนักแสดงหนุ่มซงอิลกุก (Song Il Gook) นั้น ก็ถือว่าเป็นอีก 1 ครอบครัวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของรายการนี้  

เป็นเวลาเกือบจะ 19 เดือนแล้วที่พวกเขาได้รับความรักจากแฟนๆ และผู้ชมรายการ ไม่เพียงแต่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงแฟนๆ รายการจากทั่วโลกอีกด้วย ทีมงานรายการ “The Return of Superman” ได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะทำการออกอากาศตอนสุดท้ายของแฝดสามกันในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

 

โดยคุณพ่อซงอิลกุกได้เปิดเผยต่อสื่อออกมาว่า “รายการ ‘The Return of Superman’ ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลยครับ”

จากภาพตัวอย่างรายการนั้น จะเผยให้เห็นคุณแม่ของแฝดสามในตอนต่อไปของรายการ โดยแฟนๆ คาดหวังกันว่าจะได้เห็นการบอกลาของแฝดสามถึงผู้ชมและแฟนๆ ของพวกเขากันในตอนสุดท้ายนี้

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +4995 / คนกดอันไลค์ -86] แฝดสามเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราทุกคนเช่นกัน! พวกเราจะคอยส่งกำลังใจให้พวกเขา และพวกเราหวังว่าพวกเขาจะเติบโตขึ้นอย่างสดใสนะ!

[คนกดไลค์ +3965 / คนกดอันไลค์ -56] พวกเรามีความสุขกันเพราะว่าแฝดสามนะ ได้โปรดดูและสุขภาพและมั่นใจกันด้วยนะ! พวกเราคงจะคิดถึงพวกคุณกันมากๆ เลย

[คนกดไลค์ +3647 / คนกดอันไลค์ -66] แฝดสามเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา! ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างเลยนะ!

[คนกดไลค์ +3206 / คนกดอันไลค์ -53] แฝดสามคือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา ขอบคุณและทำดีมากเลยนะ

[คนกดไลค์ +512 / คนกดอันไลค์ -9] ฉันรู้สึกเหมือนว่าร่างกายของฉันได้รับการเยียวยาทุกครั้งที่ได้ดูแฝดสาม

 

แปลจาก  http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X