รวมสไตล์แฟชั่นของ คิมแจอุค (Kim Jae Wook) และปาร์คมินยอง (Park Min Young) ในซีรีย์เรื่อง Her Private Life
2019-05-23 16:03:16
Advertisement
คลิก!!!

 

รวมแฟชั่นของคู่นักแสดงที่กำลังฮอตอยู่ในขณะนี้ กับซีรีส์เรื่อง Her Private Life

ตามจากผลโหวตและเรตติ้งของทางช่อง tvN ตอนนี้ซีรีส์เรื่อง Her Private Life ติดอันดับ 1 ในซีรีส์ที่มีกระแสดังต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 3 นอกจากนี้ชื่อของคิมแจอุคและปาร์คมินยอง ติดอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับอีกด้วย นอกจากเคมีของนักแสดงทั้งคู่ที่เผยความหวานออกมายังนอกจอแล้ว แฟชั่นของพวกเขาก็ดูดีไม่แพ้กัน จนหลายคนต้องอยากแต่งตัวตาม

คิมแจอุคและปาร์คมินยองในฉากนี้ สวยชุดที่แมทช์สีใกล้เคียงกัน และใส่เสื้อผ้าโทนสีพาสเทลเช่นฟ้าอ่อนหรือชมพูอ่อน เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิสุดโรแมนติก

ปาร์คมินยอง สวมชุดสูทสีขาวซึ่งแมทช์กับชุดสูทของคิมแจอุคที่มีสีชมพูอ่อน

บางซีนทั้งคู่มักใส่เสื้อผ้าโทนสีอบอุ่น หรือโทนสีเข้ม แสดงให้เห็นถึงโมเมนต์ความรักที่มีแต่ความอบอุ่นน่าค้นหา

ยกตัวอย่างฉากที่ทั้งคู่ไปเดทกันที่สวนสนุก คิมแจอุค สวมเสื้อโค้ทสีเบจและทั้งคู่สวมใส่กางเกงยีนส์เหมาะกับวันสบายๆ

ฉากนัดเจอกันในบ้านก็เช่นกัน ทั้งคู่สวมชุดลำลองชิลๆ อย่างพวกเสื้อสเวตเตอร์สีขาวและสีน้ำเงิน

อึนโบมี (Eun Bo Mi) สไตล์ลิสต์ของปารค์มินยอง เปิดเผยว่า “ฉันได้ดูสคริปต์เกี่ยวกับฉากจูบของทั้งคู่ และได้พูดคุยกับทีมว่า ทั้งคู่ควรใส่เป็นกางเกงจะได้ดูสบายๆในฉากนี้และดูไม่เกร็ง”

อีกทั้งเธอยังเมนชั่นเกี่ยวกับสไตล์เสื้อผ้าของปาร์คมินยองว่า จะเน้นให้ใส่โทนสีพาสเทลและโมโนโทนในชุดทำงาน เพื่อไม่ให้ดูจำเจน่าเบื่อเกินไป และชุดก็จะเน้นสไตล์ที่เรียบง่าย  บางครั้งปาร์คมินยองก็แมทช์ชุดเสื้อผ้าของเธอเองอีกด้วย

ส่วนทางด้าน จีซังอึน (Ji Sang Eun) สไตลิสต์ของคิมแจอุค  กล่าวว่า “เมื่อเราได้สคริปต์บทมาแล้ว เราจะวางแผนพวกชุดเสื้อผ้าไม่ให้สีสันโดดเด่นเกินไป และอย่างฉากโรแมนติกเราจะให้เขาใส่เสื้อผ้าที่เน้นเสน่ห์และความเซ็กซี่จากตัวเขาเอง ทั้งนี้เราเลือกเสื้อผ้าโทนสีเข้ม และเน้นเลเยอร์หลายๆตัวเพื่อถ่ายทอดความเป็นศิลปินในบทของเขา”

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X