เหล่าคอสเพลย์มนุษย์กลายพันธุ์รวมตัว ปะทะ ตัวจริง เสียงจริง จาก "X-Men: Dark Phoenix"
2019-05-23 15:33:20
Advertisement
Pyramid Game

 

เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ยังคงรวมตัวกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผู้กำกับ ไซมอน คินเบิร์ก ได้นำทีม 4 นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "X-Men: Dark Phoenix" ไม่ว่าจะเป็น โซฟี เทอร์เนอร์, เจสสิก้า แชสเทน, เจมส์ แม็คอะวอย และไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ลุยโปรโมทภาพยนตร์กันต่อกันที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยวันแรกพวกเขาได้ไปรวมตัวกันที่บริเวณประตูของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล (Mandarin Oriental Hotel) โรงแรมหรูใจกลางลอนดอน พร้อมความพิเศษ คือ ในขณะที่พวกเขาถ่ายภาพร่วมกันอยู่นั้นก็มีขบวนทหารกำลังผ่านด้านหลังพอดี ทำให้เป็นภาพที่น่าประทับใจสุด ๆ

มาทัวร์ลอนดอนทั้งที ต้องมีอะไรที่จัดเต็มกว่านั้น! เพราะวันต่อมาทั้ง ไซมอน คินเบิร์ก, โซฟี เทอร์เนอร์, เจสสิก้า แชสเทน, เจมส์ แม็คอะวอย และไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ได้รวมตัวกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้เดินทางไปร่วมงานสุดพิเศษ "X-Men: Dark Phoenix - UK Fan Event" ที่ถูกจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ Picturehouse Central ใน Picadilly Circus ซึ่งแลนด์มาร์คสำคัญในลอนดอน แต่งานนี้ผู้อำนวยการสร้างฯ ฮัทช์ ปาร์คเกอร์ ก็ได้ตามมาสมทบพร้อมร่วมพูดคุยกันถึงเรื่องราวภาพยนตร์บนเวที ก่อนที่พวกเขาจะพบกับแฟน ๆ X-Men ที่จัดเต็ม มาในคอสเพลย์เป็นเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ซึ่งรวมตัวเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจแฟนภาพยนตร์ที่ได้มาปะทะตัวจริง เสียงจริง และสร้างความประทับใจให้เหล่านักแสดงกันไปแบบเต็ม ๆ เลยทีเดียว แต่หลังจากนี้พวกเขาจะเดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์ หรือ มีอะไรพิเศษ ๆ มาให้ชมอีกบ้าง ต้องรอลุ้นกัน

"X-Men: Dark Phoenix - x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์" 6 มิถุนายนนี้ พบกันในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X