มินฮวาน (Minhwan) และยูลฮี (Yulhee) แชร์เรื่องราวสมัยที่จีบกันในช่วงแรกๆ
2019-05-23 11:47:12
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการ Mr.House Husband เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม มินฮวาน (Minhwan) และยูลฮี (Yulhee) ได้ออกไปปิคนิคกันและเริ่มเล่าความสัมพันธ์ชีวิตคู่ของทั้งสอง

ขณะที่พวกเขากำลังสนุกกับการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่าง พ่อแม่ลูก บริเวณริมแม่น้ำฮัน ยูลฮี (Yulhee) ได้เล่าถึงเหตุการณ์ตลกๆที่ มินฮวาน (Minhwan) ได้ส่งข้อความมาจีบเธอในช่วงแรกๆ

ยูลฮี อธิบายในระหว่างการสัมภาษณ์ว่า “ตอนนั้นฉันอาศัยอยู่ที่หอ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ฉันเห็นข้อความกว่า 10 ข้อความส่งมา ประมาณว่า ฉันชอบคุณจริงๆนะ ฉันกำลังคิดถึงคุณอยู่เลย ฉันตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว และเขายังตั้งชื่อให้ฉันว่าเป็น “chubby” แล้วก็ส่งข้อความมาประมาณว่า “chubby ต้องการเป็นเจ้าของฉันมั้ย”

ทางด้าน มินฮวาน ได้เล่าว่า ช่วงนั้นเขากำลังทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นอยู่พอดี และคิดว่าจะเป็นอย่างไรกันนะถ้ายูลฮีต้องตกไปเป็นของคนอื่น คนๆนั้นต้องเป็นผมเท่านั้น

ทีมงานได้ถามยูลฮีต่อว่า คุณยังจำการสารภาพรักครั้งแรกได้มั้ย ซึ่งยูลฮีได้บอกว่าจำได้แม่นมาก เพราะเขามีวิธีการสารภาพที่พิเศษสุดๆ

มินฮวานและยุลฮีได้ให้กำเนิดลูกน้อย แจยอล (Jaeyol) เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2018 และพวกเขาได้แต่งงานกันเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X