สาวไทยเตรียมชุมฉ่ำหัวใจรับสายฝน ดาราหนุ่มหล่อละมุน “ชเวจินฮยอก” บินลัดฟ้ามากรกฎาคมนี้
2019-05-22 16:18:18
Advertisement
Pyramid Game

 

สาวไทยเตรียมชุมฉ่ำหัวใจรับสายฝน

ดาราหนุ่มหล่อละมุน “ชเวจินฮยอก” บินลัดฟ้ามากรกฎาคมนี้

ในงาน... Choi Jin Hyuk 1st Fan Meeting in Thailand

เสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้, บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว

ปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ  เมื่อดาราหนุ่มหล่อมาดเท่ “ชเวจินฮยอก” (Choi Jin Hyuk) ประกาศเดินสายพบแฟนโซนเอเชียอย่างเป็นทางการ ผู้จัดใจดี “โซกี้ เอ็นเตอร์เทนเมนต์” (SOKY ENTERTAINMENT) คว้าตัวมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินจิกหมอนนอนเพ้อกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน...“CHOI JIN HYUK 1st Fan Meeting in Thailand Love memories” (ชเวจินฮยอก เฟิสท์ แฟนมีทติ้ง อิน ไทยแลนด์ เลิฟ เมโมรี่ส์) จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว บัตรราคา 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด) จำหน่ายบัตรผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร 0-2262-3838 (เปิดจำหน่ายบัตรวันแรก ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม 2562เวลา 10.00 น เป็นต้นไป.)

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ดาราหนุ่มสุดฮอตมากฝีมืออีกคนของเกาหลี ที่มีผลงานซีรี่ย์มากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น  Gu Family Book, The Heirs, Emergency Couple, Pride and Prejudice และฮอตสุดขีดกับบทองครักษ์หนุ่มหล่อล่ำกล้ามตึงใน The Last Empress  ซึ่งในปี 2019 นี้ แฟนๆ ยังจะได้พบกับบทบาทใหม่ของหนุ่มชเวจินฮยอกในซีรี่ย์ล่าสุด ‘Justice’ ที่กำลังจะออนแอร์ช่วงกรกรฏาคมนี้อีกด้วย  

ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ผู้จัด โซกี้ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเฟิร์มว่าได้ใกล้ชิดแนบสนิท แถมมีเซอร์ไพรส์จัดเต็ม พิเศษสมกับการมาจัดงานที่ไทยครั้งแรกอย่างแน่นอน!!!

เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป โดยมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแฟนมีทติ้ง ดังนี้...

หมายเหตุ:   ทีมงานจะทำการสุ่มเลือกผู้โชคดี  ตามจำนวนโควต้าของแต่ละราคาบัตร

มาร่วมส่งต่อความรัก ความประทับใจ และสร้างความทรงจำดีๆ ในงาน

“CHOI JIN HYUK 1st Fan Meeting in Thailand Love memories”

ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว

……………………………………………………………

อัพเดทข่าวสารและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/SokyEntertainment

หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Miraclemanagementbkk

#ChoiJinHyuk  #ChoiJinHyuk1stFanMeet  #SokyEntertainment

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X